Bế giảng lớp học kinh nghiệm lập trình Java - J051501CB

Chiều ngày 25/7/2015, các bạn học viên lớp J051501CB (Java for base) của Stanford đã chính thức kết thúc khóa học với những thành tựu đạt được ngoài mong đợi.

Chiều ngày 25/7/2015, các bạn học viên lớp J051501CB (Java for base) của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã chính thức kết thúc khóa học với những thành tựu đạt được ngoài mong đợi.

Trải qua hơn 2 tháng gắn bó với Stanford, một thời gian cũng không phải là dài nhưng bằng kiến thức, kĩ năng cùng kinh nghiệm tích lũy được tại Stanford, các bạn học viên lớp J051501CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học của mình.

Trong thời gian học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn lớp J051501CB đã được tiếp cận với những các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Các bạn cũng được cung cấp các kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java để bắt đầu xây dựng phát triển ứng dụng trên nền Android, hiểu và nắm được cách thức lập trình ứng dụng sử dụng các nền tảng phát triển phần mềm riêng biệt của Android và Java nói chung như java Servlets, Java Beans, JBoss, J2EE.

Ngoài ra, các bạn còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc thực tế hiện nay đang cần nhằm giúp các bạn phục vụ tốt cho công việc hiện tại và tương lai.

Tại buổi bế giảng, chuyên gia cũng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học với thành tích cao. Là giảng viên trực tiếp giảng dạy tại khóa đào tạo, chuyên gia Bùi Quang Đăng ghi nhận các học viên đều thể hiện tinh thần học tập nghiêm túc, hăng hái tham gia bài giảng, tích cực trao đổi ý kiến với giảng viên trong các buổi học.

“Em thật sự rất cám ơn Stanford, vì quãng thời gian học tại đây đã để lại cho em thật nhiều cảm xúc, em đã có được tri thức mà em cần, một nền tảng kiến thức đủ, chất lượng và quan trọng là những kiến thức ấy em đã áp dụng được vào công việc thực tế rất tốt. Bạn Nguyễn Mạnh Tuấn, học viên trong lớp chia sẻ

Như các bạn cũng biết, Java được coi là ngôn ngữ lập trình số 1 hiện nay. Nó thường được nhắc đến như một ngôn ngữ lập trình bậc cao, giúp lập trình viên tạo ra những chương trình phần mềm hữu ích: phần mềm của các ngân hàng, ngành tài chính, quản lý, các hệ thống của nhà mạng di động, phần mềm quản lý, kế toán…Bởi vậy mà rất nhiều người đã và đang định hướng theo lập trình Java.

Nhận biết được nhu cầu thực tiễn đó và về định hướng theo xu hương công nghệ phần mềm tiên tiến, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục tổ chức các khóa học kinh nghiệm lập trình Java nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và đặc biệt là giúp học viên có thể tham gia trong một dự án Java thật ở cuối khóa học.

Việc tổ chức thành công các khóa học lập trình với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đến từ nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau, Stanford – học để làm việc đã cho thấy tính đúng đắn trong việc đào tạo các lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford, các bạn lớp J051501CB sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 - 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 - 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: