Bế giảng khóa học Tester – Ghi dấu sự trưởng thành

Chiều ngày 26/07/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các học viên lớp T041501CB ( Tester for base ).

Ngày 26/07 vừa qua có lẽ là một ngày đáng nhớ đối với tất cả các bạn học viên lớp T0241501CB (Tester for base) tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Những nụ cười tin tưởng, những hi vọng đã được giảng viên và các bạn học viên cùng trao gửi trong ngày đặc biệt này.

Những ngày nỗ lực học tập, tích lũy tri thức và kỹ năng – những túi hành lí giá trị để chinh phục ước mơ của các bạn lớp T0241501CB đã được đền đáp bằng những kiến thức và kinh nghiệm quý giá có được nơi đây.

Ngay từ sớm không khí tại phòng học đã nhộn nhịp, những nụ cười rạng rỡ hân hoan, những câu chuyện tưởng như không dứt…tất cả như tạo nên một không gian thật đầm ấm cho buổi bế giảng này.

Như thường lệ, buổi bế giảng bắt đầu với những lời nhận xét của chuyên gia về bài kiểm tra cuối khóa của tất cả các bạn học viên trong lớp, từng người một sẽ được chuyên gia nhận xét: các bạn đã làm được những gì? những gì còn thiếu sót, đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các bạn, hướng dẫn các bạn để có thể phát triển hơn nữa…

Cũng theo kết quả kiểm tra thì hầu hết các bạn trong lớp đều đạt yêu cầu, mọi người đều đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế.

Với kết quả của lớp như vậy, chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng đã chúc mừng thành công bước đầu của các học viên cũng như đánh giá cao quá trình học tập và rèn luyện của các bạn tại Stanford. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cho rằng đây mới là thành công bước đầu của các bạn và con đường chinh phục công nghệ ở phía trước còn rất dài đòi hỏi sự nỗ lực và học hỏi không ngừng, tuy nhiên chuyên gia cũng tin rằng với những kiến thức đã được trang bị các bạn đủ khả năng để góp sức đưa ngành CNTT Việt Nam đi lên.

Đại diện cho các bạn học viên trong lớp, bạn Tống Mạnh Cường đã có phần phát biểu cảm xúc và nói lên những suy nghĩ của mình: “Những ngày tháng học tập tại Stanford đã trang bị cho chúng em những kiến thức chuyên môn vững chắc, phù hợp với thực tiễn, cũng như trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết phục vụ công việc. Ngoài kiến thức chuyên môn việc dạy cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết của Stanford không phải ở đâu cũng có được và đó là điều tối quan trọng cho quá trình làm việc sau này. Với những kiến thức đã học chúng em sẽ nỗ lực hết mình để góp phần đưa ngành CNTT Việt Nam phát triển. Nếu được hỏi khoảng thời gian ở Stanford có quý giá với em không thì câu trả lời chắc chắn là Có.”

Cũng với những tình cảm và tâm tư của mình, bạn Bùi Thị Thủy lại tâm sự “Thời gian học tập ở Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là một sự trải nghiệm tuyệt vời không chỉ với bản thân em, mà em tin chắc, các học viên khác cũng vậy. Khoảng thời gian ấy đã cho chúng em có cơ hội thu nhận kiến thức và giúp chúng em hình dung rõ ràng hơn con đường mình đang đi. Chúng em sẽ không thể quên: những tiết học đầy niềm vui, sự hứng thú với những kiến thức vô cùng quý báu; những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại tràn ngập hạnh phúc khi hoàn thành được sản phẩm ưng ý; những giờ teamwork cần sự đồng tâm tuyệt vời của cả lớp; và trên hết là tình bạn, tình thầy trò đã vun đắp nên chính chúng em ngày hôm nay.”

Có thể nói chặng đường để đến được với đích trở thành những chuyên viên kiểm thử phần mềm hoàn toàn không dễ dàng, bởi ngoài đam mê thì các bạn cũng cần sự kiên nhẫn, có tư duy logic, một sự nhẫn nại, tỉ mỉ trong từng chi tiết... Tất cả mối tương quan đó chính là chìa khóa để bạn mở cánh cửa của sự thành công và hòa mình vào vòng quay không ngừng của công nghệ.

Chúc cho các thành viên lớp T0241501CB sẽ vững vàng bước đi trên hành trình đã chọn. Sự thành công của các bạn chính là thước đo, là giá trị đào tạo đánh giá tốt nhất cho những nỗ lực mà Stanford – học để làm việc luôn hướng tới.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: