Bế giảng lớp VBA051501CB (VBA for Excel) vào ngày 26/07/2015

Trải qua hơn 2 tháng học tập cùng chuyên gia Nguyễn Việt Dũng, các thành viên lớp VBA051501CB (VBA for Excel) đã chính thức kết thúc khóa học vào ngày 26/07.

Bạn có thể làm rất nhiều với Excel chỉ sử dụng các công thức nhưng đến một lúc khi bạn nhận thấy rằng mình đang làm một công việc tiêu chuẩn liên quan đến di chuyển hoặc sắp xếp dữ liệu và bạn không thể tìm thấy một cách dễ dàng để giảm nó vào một tập hợp các công thức. Thường thì nó chỉ dễ dàng hơn để viết một chương trình tự động hóa các nhiệm vụ và Excel có một ngôn ngữ lập trình để dễ dàng sử dụng được xây dựng trong tất cả các phiên bản, VBA – Visual Basic cho các ứng dụng.

Visual Basic cho phép người sử dụng một mức độ tùy biến xa hơn những gì là đặc trưng có sẵn trong các sản phẩm Microsoft Office, chẳng hạn như Excel, Word và Power Point. Sử dụng các loại lệnh thành một module chỉnh sửa để tạo ra một Macro. Macros có thể cho phép người sử dụng một cách máy móc làm báo cáo tùy chỉnh, bảng xếp hạng và thực hiện các chức năng xử lý dữ liệu khác. Trong ngành công nghiệp tài chính, VBA Excel thường được sử dụng để cải thiện và duy trì mô hình bảng tính tài chính phức tạp.

Để khai thác tối đa tiềm năng sử dụng của Microsoft Excel, không ít người đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng việc lập trình VBA (Visual Basic for Applications) trong Excel. Thế nhưng cho tới nay, những tài liệu cũng như các trung tâm giảng dạy về lập trình VBA rất ít. Đa số những tài liệu hay trung tâm chỉ hướng dẫn ở mức cơ bản, những vấn đề chuyên sâu hơn chỉ có thể tìm kiếm ở những trung tâm giảng dạy chuyên nghiệp.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học kinh nghiệm VBA – Excel, nhằm giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và đạt hiệu quả cao trong công việc hiện tại và tương lai.

Khai giảng vào 16/05/2015, đến nay trải qua hơn 2 tháng học tập cùng chuyên gia Nguyễn Việt Dũng, các thành viên lớp VBA051501CB (VBA for Excel) đã chính thức kết thúc khóa học vào 18h00 ngày 26/07/2015.

Khoảng thời gian học tập không quá dài nhưng cũng đủ để các bạn học viên lớp VBA051501CB có được những kiến thức và trải nghiệm thực tế. Buổi bế giảng chính là sự đánh giá có ý nghĩa nhất giúp các bạn chứng minh sự vững vàng và chuyên nghiệp của mình trong bước đường tiếp theo.

Sau khi tham gia khóa học VBA - Excel tại Stanford, các bạn đã sử dụng thành thạo và thành công các công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server…Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel…Các bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn có thể trở thành những chuyên gia VBA trong Excel.

Chuyên gia đánh giá cao sự nỗ lực học tập của các bạn trong thời gian qua và những thành tựu mà các bạn đã đạt được trong khóa học này. Đồng thời chuyên gia cũng gửi gắm lời nhắn nhủ chân thành: “Đây là một dấu mốc mở ra cho các bạn đến với một hành trình mới. Các bạn có thể bắt đầu tìm kiếm cho mình một cơ hội làm việc hoặc tiếp tục học lên cao. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng, tất cả các bạn đều đã được trang bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết để đối đầu với các thử thách trong công việc”.

Ngoài ra, cũng trong buổi bế giảng chuyên gia đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những trường hợp các bạn sẽ gặp phải trong quá trình làm việc và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Từ một người chưa từng biết lập trình VBA trong Excel, tham gia khóa học này đã giúp mình biết nhiều hơn về VBA cũng như những tính năng của nó. Đặc biệt là qua thời gian học tại đây, tôi đã nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel…phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong công việc của mình, cám ơn thầy Dũng đã nhiệt tình chỉ bảo để chúng tôi có được thành quả như hôm nay”. Bạn Trần Ngọc Quyên chia sẻ

Luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford – học để làm việc, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới. Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học như: khóa học VBA – Excel, khóa học lập trình Java, Khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web…Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: