Chào đón học viên mới trên đường chinh phục nghề Tester

Ngày 01/08/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ chính thức chào đón T081501CB - những thành viên mới của khóa học kiểm thử phần mềm.

Ngày 01/08/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ chính thức chào đón T081501CB - những thành viên mới của khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm (Tester for base).

Vài năm trở lại đây, kiểm thử phần mềm và đặc biệt là thị trường dịch vụ kiểm thử phần mềm đã có những chuyển biến rất tích cực tại Việt Nam. Việt Nam là một trong những địa điểm được lựa chọn và đánh giá cao, khi các doanh nghiệp ở các nước Âu, Mỹ muốn gửi công việc KTPM sang gia công ở một nước thứ ba. Ngoài ra, nhiều công ty khi mở chi nhánh nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam cũng thường bắt đầu bằng việc chuyển giao công việc KTPM dưới dạng này hoặc dạng khác. Theo ước tính thì thị trường nhân lực KTPM ở Việt Nam cho tới năm 2020 sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10,000 chuyên viên kiểm thử (Tester), trong đó khoảng 50% là chuyên viên KTPM cao cấp trở lên.

Đây cũng là lý do giới trẻ Việt tìm đến các khóa học chuyên nghiệp về kiểm thử phần mềm ngày càng nhiều. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, số lượng các bạn trẻ tới và mong muốn theo học các khóa học của Stanford ngày càng đông đảo.

Ngày 01/08/2015 vừa qua, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã diễn ra buổi khai giảng lớp học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm với sự tham gia của 9 học viên.

Buổi khai giảng diễn ra với không khí thân mật, đây cũng là buổi để các bạn học viên chính thức gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu kỹ hơn về mô hình đào tạo của Stanford.

Mở đầu buổi khai giảng là phần giao lưu, tự giới thiệu hết sức ấn tượng của tất cả các bạn học viên. Từng học viên đã lần lượt giới thiệu các thông tin về bản thân và chia sẻ những ước mơ và nguyện vọng của mình khi theo học tại Stanford. Đa phần các bạn đều chung ước mơ đó là trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm và sau khi hoàn thành khóa học sẽ được làm việc tại các Tập đoàn CNTT lớn của Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực lập trình, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp đã chia sẻ đến tất cả các bạn những cơ hội, thách thức xung quanh nghề kiểm thử phần mềm.

Ngoài ra, các thành viên T081501CB đặc biệt thích thú với phần chia sẻ về thời gian học tại Stanford: “Việc học tập trung liên tục trong 2 tháng sẽ mang tới cho các bạn những kiến thức từ nền tảng tới chuyên sâu một cách vững chắc. Toàn bộ nội dung khóa học đã được Stanford chuẩn hóa để đảm bảo mọi kiến thức là “cần và đủ”, tiết kiệm thời gian cũng như công sức học tập của các bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại Stanford cũng thường xuyên chia sẻ thêm những kinh nghiệm thực tế và kỹ năng mềm cần thiết của nghề.”

Khóa học Tester tại Stanford sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Giải thích lí do lựa chọn theo học kiểm thử phần mềm tại Stanford, học viên mới Phạm Thị Minh Huế cho biết: “Em vừa tốt nghiệp khoa CNTT trường ĐH Giao Thông Vận Tải nhưng em muốn học thêm về lĩnh vực kiểm thử phần mềm, đồng thời em cũng thấy rằng hiện nay nghề kiểm thử đang trở thành xu hướng mới ở Việt Nam, cơ hội tìm được việc làm cao và phù hợp với con gái.

Chính vì thế em đã tìm hiểu về Stanford. Qua giới thiệu của bạn bè và qua website thì em được biết đây là địa chỉ đào tạo được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng. Em cũng đã nhận được sự tư vấn rất tận tình của chị tư vấn về chương trình học và chứng chỉ của Stanford, em cảm thấy rất yên tâm khi theo học tại đây”.

Kết thúc buổi khai giảng, không khí tràn đầy sức trẻ và tinh thần học hỏi đã mở đầu cho buổi học đầu tiên của các thành viên T081501CB. Chúc các bạn sẽ gặt hái được thành công với những kiến thức từ khóa học cũng như có khoảng thời gian đáng nhớ cùng Stanford!

Còn rất nhiều khóa học lập trình tuyệt vời khác đang chờ đón các bạn khám phá tại Stanford – học để làm việc. Truy cập vào website stanford.com.vn để không bỏ lỡ thông tin bạn nhé!

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: