Học viên xuất sắc nhất lớp T041501CB của Stanford

Nhờ những kiến thức có được tại Stanford, hiện nay Thúy đã xin được việc làm ổn định tại Công ty CP Công nghệ VCN Việt Nam.

Cuối tháng 7 vừa qua, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức thành công buổi bế giảng lớp học T0241501CB (Tester for base) cho 10 bạn học viên. Một thông tin bất ngờ là có tới 80% các bạn hoàn thành xong khóa học lần này đã xin được việc làm, một số còn lại thì đang chuẩn bị cho buổi phỏng vấn ở các công ty phần mềm lớn. Trong số này, chúng tôi xin giới thiệu một gương mặt nổi trội không chỉ có thành tích cao trong học tập, bạn còn là người xin được việc làm sớm nhất sau khoảng thời gian khóa học kết thúc.

Phùng Thị Thúy - học viên của lớp T0241501CB; Dù đã có một gia đình nhỏ và 1 bé gái dễ thương nhưng Thúy vẫn dành số thời gian ít ỏi của mình để tham gia khóa học Tester for base tại Stanford. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và nụ cười tươi rói là điểm nổi trội giúp cô gái này luôn được người đối diện phải chú ý.

Đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cũng khá tình cờ, lúc đầu Thúy cũng e ngại vì lớp học hầu như toàn các bạn sinh viên còn mình đã có gia đình nhưng khá thú vị khi được học tập cùng các em ấy vì mỗi người lại đến từ những vùng miền khác nhau nên văn hóa giao lưu cũng rất cởi mở.

Nhắc đến những ngày tháng học tại Stanford, Thúy cười tươi và nói em đã có những kỉ niệm thật vui và không thể quên với các bạn trong lớp.

Bạn Thúy (ngoài cùng bên phải) trong ngày bế giảng lớp học

Trước khi tham gia khóa học Thúy đã rất phân vân về việc có nên đăng ký học khóa Tester hay không vì kể từ khi sinh em bé đã 2 năm em không đi làm rồi và giờ đây khi kết thúc khóa học Thúy đã tin rằng mình đã đúng hoàn toàn thì đăng ký tham gia khóa học này.

Bạn cũng cho biết: “Trước đây em chưa có những kiến thức cơ bản về test, có tìm hiểu thông tin trên mạng nhưng đọc khó hiểu và khó nhớ, những thông tin tìm kiếm cũng rời rạc và không hệ thống nên khó tiếp thu hơn. Khóa học Tester tại Stanford đã giúp em có những hiểu biết cơ bản về nghề Tester, công việc của Tester và các tình huống thực tế của một Tester. Điều em thích nhất ở khóa học đó là sự nhiệt tình giảng dạy và trao đổi thẳng thắn của giảng viên, thầy đã tạo cho những buổi học như những cuộc trao đổi chân thành của một người đi trước với các em, những người mới bước vào lĩnh vực test.

Với kinh nghiệm thực tế và trình độ chuyên môn sâu, thầy đã truyền đạt cho bọn em một cách logic, súc tích những  kiến thức cơ bản nhất của tester, giúp bọn em có những hiểu biết cơ bản về tester để phục vụ cho công việc sau này mà bọn em theo đuổi. Thầy cũng trò chuyện về việc xin việc, các tình huống gặp phải của một Tester như những va chạm với Developer, các tình huống thực tế hay gặp phải để bọn em rút ra được những bài học, những trải nghiệm để sau này không bỡ ngỡ khi gặp tình huống tương tự.

Với em khóa học rất bổ ích, đây là nơi lần đầu tiên em được tiếp xúc trực tiếp với lĩnh vực test nên em sẽ không quên những gì em đã được học ở nơi này và tình cảm giữa giảng viên với học viên, tình cảm giữa các học viên cũng rất thân thiết thoải mái. Cảm ơn thầy, cảm ơn Stanford đã tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và gần gũi cho những lính mới Tester như bọn em”.

Thúy là học viên có số điểm cao nhất lớp. Cũng nhờ những kiến thức có được tại Stanford, hiện nay Thúy đã xin được việc làm ổn định tại Công ty CP Công nghệ VCN Việt Nam và bước đầu chinh phục nghề kiểm thử phần mềm.

Với các bạn trẻ đang đứng trước những quyết định về con đường nghề nghiệp sẽ theo đuổi, Thúy chỉ muốn nói rằng, nghề nghiệp không chọn bạn mà bạn cần nỗ lực và chọn nghề phù hợp với khả năng. Môi trường học tập cũng là yếu tố quan trọng nhé vì học phải đi đôi với hành mà nhất là với nghề Tester thì điều đó rất có ích.

Còn với Chúng tôi, sự phát triển và thành công của các bạn là món quà vô giá và là giá trị đánh giá năng lực của chúng tôi chính xác nhất, tiếp bước để các bạn thành công là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

Chúng tôi vô cùng vui mừng khi các lứa học viên của mình liên tục đạt được kết quả cao sau khi học tập tại đây. Bằng chứng là các bạn đã xin được việc làm với mức lương khá và rất nhiều người đã đỗ liền 2, 3 công ty cùng lúc khi học tại Stanford.

Quyết tâm phấn đấu, giành nhiều cơ hội công việc tốt, đó là phương châm và mục tiêu phấn đấu của các học viên ở đây cũng như là châm của Stanford: “Học để làm việc”.

Cuối cùng Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế xin chúc mừng bạn Phùng Thị Thúy đã xin vào được công ty CP Công nghệ VCN Việt Nam với mức lương tốt. Mong em sớm thành công trên con đường mình đã chọn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: