Stanford triển khai chương trình hấp dẫn – Bạn đã biết?

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh 02/9, Stanford triển khai chương trình “MỪNG QUỐC KHÁNH” với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn.

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh 02/9, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ triển khai chương trình “MỪNG QUỐC KHÁNH” với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với lập trình.

Được đánh giá là một trong những nghề có sức hút nhất thế kỉ XXI, lập trình đang dần khẳng định vị trí của mình trong số các ngành nghề với lĩnh vực công nghệ thông tin. Với thời gian học ngắn đáp ứng được nhu cầu thị trường việc làm, mức lương ổn định, cơ hội nghề nghiệp lớn, nghề lập trình đang nóng dần lên mỗi ngày bởi sự lựa chọn của nhiều người.

Đón đầu xu thế, bắt kịp với những thay đổi liên tục về thị trường phần mềm ứng dụng và cũng nhằm mang tới các bạn những chương trình học hấp dẫn, thực tiễn Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn đổi mới và dành nhiều ưu đãi hỗ trợ giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội tham gia vào ngành học này.

Chỉ còn ít ngày nữa là cả nước sẽ tưng bừng đón mừng lễ Quốc Khánh 02/9, cũng nhân dịp này Stanford dành tặng chương trình đặc biệt cho các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015, đặc biệt chương trình này nếu các bạn đăng ký và nhập học càng sớm ưu đãi sẽ càng lớn:

-         Với mỗi khóa Base, giảm 15% học phí cho 3 học viên đầu tiên đăng ký khóa học

-         Với mỗi khóa Developer, giảm 15% học phí cho 2 học viên đầu tiên đăng ký khóa học

-         Giảm 10% học phí cho tất cả các học viên còn lại

-          Tặng khóa bổ trợ kiến thức Base khi học chuyên sâu hoặc lập trình di động

-         Tặng 2 phiếu ưu đãi giảm 12% học phí khóa học, sử dụng cho các khóa học khác tại Stanford

Khi các bạn tham gia đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Stanford – Dạy kinh nghiệm thực tế sẽ được hưởng ngay mức ưu đãi lớn từ 10% -15% và thông tin về học viên hưởng ưu đãi sẽ được công bố khi khai giảng khóa học.

Ngoài ra, khi đến với Stanford bạn còn tìm thấy những điểm mà không ở đâu có được đó là:

-          Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

-         Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

-         Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

-         Sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử đang được sử dụng tại các công ty hiện nay như TestArchitec, Jira, Bug Management System…

-         Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford

-         Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Bạn có muốn nhận được tổng giá trị ưu đãi lên tới 15% học phí không? Không nên bỏ lỡ cơ hội vàng với nghề nghiệp đầy sức hút này.

Hãy cùng Stanford - học để làm việc trải nghiệm và giải mã những bí ẩn xung quanh các kiến thức lập trình đầy thú vị nhé!

Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn về chương trình hấp dẫn này hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: