Buổi bế giảng thành công cho các bạn học viên lớp CC051501CB

Vào 14h00 ngày 16/08/2015, lớp CC051501CB đã chính thức có buổi bế giảng tại Stanford – học để làm việc.

Với sứ mệnh đào tạo ra những chuyên gia công nghệ đẳng cấp nhất: việc làm đẳng cấp, môi trường làm việc đẳng cấp, mức lương đẳng cấp, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn mang đến mọi giá trị tốt nhất cho học viên.

Được khai giảng vào 23/5/2015, đến nay trải qua hơn 2 tháng tham gia khóa học lập trình C/C++, với sự dẫn dắt nhiệt tình của giảng viên theo phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” khác hẳn với việc dạy lý thuyết đơn thuần tại trường, các học viên lớp CC051501CB (C/C++ for base) đã đạt được những thành quả như mong đợi.

Vào 14h00 ngày 16/08/2015, lớp CC051501CB đã chính thức có buổi bế giảng tại Stanford – học để làm việc.

Tham dự buổi bế giảng có sự góp mặt của Ông Bùi Quang Đăng – Giám đốc công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ, cùng chuyên gia Phạm Công Thiện giảng viên của lớp và toàn thể các bạn học viên.

Buổi bế giảng chuyên gia đã chữa bài kiểm tra cuối khóa học cho các bạn. Đồng thời đưa ra những nhận xét, đánh giá, tổng kết kết quả đạt được của khóa học và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các học viên.

Theo kết quả kiểm tra thì hầu hết các bạn trong lớp đều đạt yêu cầu, mọi người đều đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế.

Kết quả các bạn có được ngày hôm nay không chỉ là những kiến thức chuyên môn về lập trình mà còn biết thêm về những kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng làm việc và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Cũng trong buổi bế giảng ông Bùi Quang Đăng cho biết: “Stanford luôn luôn chào đón các em. Bất cứ khi nào các em muốn nâng cấp năng lực của bản thân, Stanford sẽ hỗ trợ các em một cách tốt nhất. Các chuyên gia, giảng viên cũng sẽ có sự hỗ trợ các em hết mình về mọi khó khăn các em gặp phải trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp cũng như những khó khăn trong cuộc sống…”

Có được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra, bạn Bùi Anh Văn không khỏi xúc động và vui mừng: “Những gì em có được trong khóa học này thật sự rất có ích đối với em. Nó không chỉ giúp em học tập tốt hơn ở trường mà còn cung cấp cho em một nền tảng vững chắc để em có thể học tiếp lên các ngôn ngữ bậc cao hơn.”

Khóa học C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Tham gia khóa học C/C++ này các bạn đã sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Ngoài ra, học tập tại Stanford bạn không chỉ được đảm bảo về mặt lý thuyết và thực hành mà còn được truyền thụ về các kỹ năng mềm cần thiết, đồng thời luôn luôn tạo cơ hội để gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng.

Các khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, cũng như khóa C/C++ được Stanford xây dựng trên cơ sở thực tiễn cộng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những tố chất cũng như tư duy của một lập trình viên chuyên nghiệp, đầy bản lĩnh để có thể thực hiện niềm đam mê.

Lựa chọn Stanford – Nâng tầm tri thức để gửi gắm tương lai chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Chúc các bạn học viên lớp CC051501CB sẽ thành công trên con đường sự nghiệp.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: