Chương trình mới từ Stanford,nhận ưu đãi lên tới 15% học phí

Bạn có muốn nhận được tổng giá trị ưu đãi lên tới 15% học phí không? Không nên bỏ lỡ cơ hội vàng với nghề nghiệp đầy sức hút này.

63% sinh viên ra trường không có việc làm vì thiếu kĩ năng, 70% sinh viên làm việc trái nghề với mức thu nhập thấp và chỉ có 19% sinh viên làm việc đúng ngành là những con số đáng quan tâm đối với vấn đề việc làm sau khi ra trường của sinh viên.

Nếu bạn đang băn khoăn với vấn đề lựa chọn một nghề nghiệp để theo đuổi, nếu bạn muốn thay đổi công việc và nếu bạn không muốn nằm trong những con số đáng lo ngại ở trên thì ngay lúc này đây hãy tìm cho mình một hướng đi nghề nghiệp mới.

Lập trình - nghề thời thượng trong xã hội Công nghệ thông tin luôn phát triển không ngừng. Thu nhập cao, môi trường làm việc hiện đại cùng với vô vàn cơ hội lập nghiệp tại các công ty phần mềm tầm cỡ trong và ngoài nước, … đó chính là điểm hấp dẫn và thu hút giới trẻ đến với thế giới của chuột và bàn phím.

Ngày nay, việc theo học tại các trường đại học hay các đơn vị đào tạo theo mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” không còn quá xa lạ và Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm đã trở thành một cái tên quen thuộc được đa số các bạn trẻ hiện nay lựa chọn.

Chọn Stanford để theo học có rất nhiều các đối tượng; có thể là các bạn trẻ mới tốt nghiệp phổ thông, đang học trung học phổ thông, đang học tại các trường đại học, và cả những người đang đi làm…tất cả họ đều có điểm chung khi tới với Stanford đó là không chỉ học kiến thức họ muốn có nghề và làm nghề.

Với giáo trình chuẩn, được nghiên cứu xây dựng dựa trên yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đối với thị trường nhân lực, cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chúng tôi tin rằng sau mỗi khóa học tại Stanford bạn hoàn toàn tự tin gia nhập ngành công nghiệp phần mềm này.

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh 02/9, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế gửi đến các bạn chương trình ưu đãi mang tên “Mừng Quốc Khánh”. Đây là chương trình dành cho các bạn đăng kí và nhập học các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015, nếu các bạn đăng ký càng sớm ưu đãi sẽ càng lớn:

- Với mỗi khóa Base, giảm 15% học phí cho 3 học viên đầu tiên đăng ký khóa học

- Với mỗi khóa Developer, giảm 15% học phí cho 2 học viên đầu tiên đăng ký khóa học

- Giảm 10% học phí cho tất cả các học viên còn lại

-  Tặng khóa bổ trợ kiến thức Base khi học chuyên sâu hoặc lập trình di động

- Tặng 2 phiếu ưu đãi giảm 12% học phí khóa học, sử dụng cho các khóa học khác tại Stanford

Bạn có muốn nhận được tổng giá trị ưu đãi lên tới 15% học phí không? Không nên bỏ lỡ cơ hội vàng với nghề nghiệp đầy sức hút này.

Hãy cùng Stanford trải nghiệm và giải mã những bí ẩn xung quanh các kiến thức lập trình đầy thú vị nhé! Hãy click ngay vào địa chỉ website stanford.com.vn để đăng ký hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024.6275 2212 - 024.6662 3355.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: