Chào mừng lớp JE081501DEV gia nhập vào Stanford

Stanford vui mừng thông báo khai giảng thành công lớp JE081501DEV – HV (J2EE for Developer) theo hình thức học việc vào 18h00 ngày 18/08/2015.

Hình thức học việc tại Stanford cũng được nhiều bạn hiện nay lựa chọn. Hình thức này chỉ một hoặc tối đa là 3 người theo học, do vậy các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng các bạn theo lộ trình khóa học đề ra một cách hiệu quả nhất.

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Nguyễn Quang Vinh– giảng viên trực tiếp giảng dạy cùng các bạn trong lớp. Rất dễ để nhận thấy sự vui mừng, rạng rỡ trên từng nét mặt của những bạn trẻ có chung niềm đam mê lập trình.

Theo thường lệ, trong buổi khai giảng chuyên gia sẽ có phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học, nội dung chính, kết quả đạt được khi tham gia khóa học để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.

Khóa học J2EE for Developer dành cho các bạn học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản Java muốn được học kinh nghiệm thực tế về phát triển phần mềm để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Trong khóa học chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức để xây dựng và triển khai những ứng dụng chuyên sâu qui mô lớn dựa trên nền J2EE. Các thành phần được trình bày trong khoá học này bao gồm: Công nghệ EJB, servlets, JSP, các máy trạm sử dụng các công nghệ này.

Ngoài ra, các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,.. Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia các dự án lớn…

Chia sẻ trong buổi khai giảng bạn Nguyễn Thanh Tùng cho biết: “Trước khi đến với Stanford, mình cũng đã làm việc tại một công ty phần mềm nhưng do yêu cầu công việc hiện tại đòi hỏi mình phải có những kiến thức về J2EE nên mình đã chọn Stanford là nơi có thể giúp mình có được những kiến thức đó.”

Chúc các bạn lớp JE081501DEV – HV sẽ gặt hái được thành công với những kiến thức từ khóa học J2EE cũng như có khoảng thời gian đáng nhớ cùng Stanford – học để làm việc!

Chỉ còn ít ngày nữa là cả nước sẽ tưng bừng đón mừng lễ Quốc Khánh 02/9, cũng nhân dịp này, Stanford dành tặng chương trình đặc biệt cho các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: