Theo đuổi đam mê lập trình, nhận ngay ưu đãi lớn từ Stanford

Ngay từ khi Stanford triển khai chương trình ưu đãi “Mừng Quốc Khánh” đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích CNTT.

Ý nghĩa của các chương trình không chỉ nằm ở hỗ trợ kinh phí học tập mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các bạn khi tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao.

Mang theo mong muốn có đầy đủ kiến thức với ngành lập trình, Chu Văn Tuấn, một trong những học viên đăng ký khóa học lập trình Java nhận được ưu đãi cho biết: “Mình biết tới Stanford thông qua báo chí, Internet và tham khảo một số forum Công Nghệ. Nhận thấy ý kiến phản hồi về Stanford rất tốt, mình đã tới tìm hiểu và quyết định lựa chọn để theo học. Đây cũng là quyết định của riêng mình, bởi vậy mình không được gia đinh hỗ trợ về kinh phí và phải dùng tiền của cá nhân tích góp để trang trải. Nếu không nhận được ưu đãi học phí thì sẽ khó khăn hơn với mình. Với ưu đãi vừa nhận được, mình tin chắc mình sẽ tự tin hơn rất nhiều.”

“Mình cũng tham khảo rất nhiều nguồn thông tin đồng thời do có người quen cũng là học viên Stanford nên mình tin tưởng hơn và lựa chọn Stanford. Mình đánh giá cao cơ sở vật chất của Stanford, hệ thống phòng học hiện đại làm mình thực sự hài lòng. Bên cạnh đó, đội ngũ các chị tư vấn cũng hỗ trợ mình rất nhanh chóng và tận tình. Mình nghĩ chương trình Stanford là chương trình được cập nhật thường xuyên về công nghệ nên mình tin mình sẽ có được những kiến thức mới nhất khi học. Đặc biệt trong thời gian này Stanford cũng đang triển khai chương trình ưu đãi mang lại cơ hội học tập với mức học phí thấp nên mình đã đăng ký tham gia khóa học C/C++” Bạn Nguyễn Tiến Việt chia sẻ.

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford

Công nghệ thông tin là một ngành không mới nhưng những gì mà môn học này mang lại luôn mới mẻ, hấp dẫn sẽ là hành trang giúp bạn vững bước vào đời.Trước sự phát triển như vũ bão và tầm ảnh hưởng bao trùm của công nghệ thông tin hiện nay, việc làm chủ công nghệ đang là mục tiêu mà các bạn trẻ hướng đến.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi công nghệ thông tin có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực cũng như trong bất cứ hoạt động nào của xã hội. Từ ngân hàng, hàng không tới viễn thông, an ninh quốc phòng…hay đơn giản là chiếc điện thoại bạn đang sử dụng hàng ngày đều có ứng dụng của công nghệ thông tin. Internet cùng với công nghệ thông tin đang là sức mạnh để loài người tiến bước vào tương lai.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế với mục đích đào tạo ra những lập trình viên đủ năng lực tham gia ngay vào nền CNTT còn non trẻ của đất nước, đảm bảo rằng học viên không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm ngay trong chương trình học.

Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, với Stanford sự thành công và trưởng thành của mỗi học viên chính là giá trị lớn làm nên thương hiệu của Stanford – học để làm việc.

Chương trình ưu đãi “Mừng Quốc Khánh” đang bước vào những chặng cuối. Nếu bạn là người yêu thích chuyên ngành lập trình, mong muốn có được nền tảng kiến thức vững chắc trước xu hướng công nghệ mạnh mẽ ngày nay, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở.

Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024.6275 2212 - 024.6662 3355 để được tư vấn trực tiệp về chương trình hấp dẫn này hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: