Bế giảng lớp học việc J071501CB – HV vào 14h00 ngày 24/08

Chiều qua, ngày 24/08/2015, tại Stanford đã bế giảng thành công lớp J071501CB – HV theo hình thức học việc do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Chiều qua, ngày 24/08/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã bế giảng thành công lớp J071501CB – HV (Java for base) theo hình thức học việc do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Khóa học việc lập trình Java bắt đầu từ ngày 06/07/2015 với sự tham gia của bạn Nguyễn Thị Thơm, đến nay sau gần 2 tháng học tập, bạn đã được tiếp cận với những kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc thực tế hiện nay đang cần nhằm giúp bạn phục vụ tốt cho công việc tương lai.

Trải qua thời gian học tập tại Stanford, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những cố gắng qua các bài kiểm tra, bạn Thơm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa của mình.

Với kết quả đó, chuyên gia cũng chúc mừng bạn đã hoàn thành khóa học với thành tích cao. Là giảng viên trực tiếp giảng dạy tại khóa đào tạo, chuyên gia Bùi Quang Đăng ghi nhận tinh thần học tập nghiêm túc, hăng hái tham gia bài giảng, tích cực trao đổi ý kiến với giảng viên trong các buổi học của bạn.

“Em rất cảm ơn Stanford đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho em học tập, nghiên cứu và trải nghiệm những kiến thức lĩnh hội được trong quá trình học của mình; cảm ơn chuyên gia đã nhiệt tình trong giảng dạy, truyền thụ nhiều kinh nghiệm bổ ích trong thời gian vừa qua, để cho em có được những kiến thức như ngày hôm nay. Hy vọng những kiến thức đó sẽ giúp em trên con đường sự nghiệp sau này.” Bạn Thơm chia sẻ.

khóa học Java for base tại Stanford đã tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay. Giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java sẽ làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Ngoài ra, khóa học cũng giúp bạn xây dựng và lập trình web tốt với HTML, CSS, Javascript và jQuery. Tạo cơ sở vững chắc cho học chuyên sâu với lập trình web động với bất kỳ nền tảng nào như J2EE, PHP, ASP.NET,…

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam, Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford, bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web

Đáp ứng nhu cầu của phần lớn các bạn trẻ: Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đang triển khai chương trình ưu đãi: “Mừng Quốc Khánh” dành tặng các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 15% học phí. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: