Lớp DNN061501CB hoàn thành xuất sắc khóa học

Sáng nay, ngày 28/08/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức buổi bế giảng cho các học viên lớp DNN061501CB (Dotnetnuke for base).

Bế giảng được tổ chức nhằm ghi nhận những thành quả, sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn học viên trong suốt một chặng đường học tập nhiều khó khăn và thử thách. Mỗi buổi bế giảng không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn học viên, mà còn là niềm tự hào của Stanford khi tiếp tục được công nhận thêm nhiều thế hệ công nghệ thông tin trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Buổi bế giảng chính thức bắt đầu với phần chào mừng cho sự thành công bước đầu của các bạn khi đã hoàn thành xong chương trình học và chúc các bạn sẽ chính thức có được sự khởi đầu mới với chặng đường tiếp theo.

Tham gia buổi bế giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng các bạn học viên trong lớp.

Những thành viên trong lớp DNN061501CB chủ yếu là các bạn đã đi làm có niềm đam mê muốn được tiếp cận sâu hơn với nền công nghệ thông tin và để phục vụ cho công việc hiện tại nên đã chọn theo học ở Stanford.

Trải qua, hơn 2 tháng học tập tại Stanford, lớp DNN061501CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Các bạn đã có kiến thức về mã nguồn mở, xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng bằng DotNetNuke, sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, SQL Server Management Studio, DotNetNuke Tools. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Trong không khí vui vẻ của buổi bế giảng sẽ là thiếu nếu không dành cho họ những nhân vật chính của buổi lễ được nói lên những gì họ nghĩ.

“Chương trình đào tạo của Stanford rất hay, Giảng viên có nhiều kinh nghiệm, đã từng cọ sát thực tế ở các công ty ngoài nên dạy rất dễ hiểu và ứng dụng cụ thể vào bài giảng. Mặc dù đã kết thúc khóa học nhưng tôi vẫn mong có điều kiện và thời gian để được tham dự thêm các khóa học khác nữa. Tôi hy vọng, khóa học này sẽ giúp tôi áp dụng tốt vào công việc hiện nay tôi đang làm”. Anh Nguyễn Thành Nam chia sẻ

Cùng suy nghĩ ấy, anh Nguyễn Đằng Giang cũng cho biết: “Khi tham gia khóa học Dotnetnuke ở Stanford, tôi đã bổ sung và cập nhật thêm rất nhiều kiến thức bổ ích cho công việc của mình. Tôi cảm thấy môi trường học ở đây rất tốt, đầy đủ cơ sở vật chất và luôn giúp chúng tôi hướng tới những công nghệ mới nhất. Giảng viên rất tận tâm giúp đỡ mình, luôn có những bài giảng về bài tập giúp tôi tiến bộ và hiểu rõ hơn.”

Những kết quả đạt được là tín hiệu đáng mừng cho các bạn học viên cùng chuyên gia trực tiếp tham gia giảng dạy. Chuyên gia cũng đã nói lời chúc mừng tới tất cả các học viên và dành thời gian định hướng sâu hơn cho các bạn về nghề các bạn chọn.

Buổi bế giảng kết thúc trong sự phấn khởi, thân thiện, gần gũi của những con người có chung niềm đam mê với công nghệ. Kết thúc để bắt đầu cho những chặng đường tiếp theo.

Chúc các bạn sẽ thành công với con đường đã chọn và các bạn hãy nhớ Stanford luôn tự hào về các bạn!

Nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn các bạn trẻ: Stanford – dạy kinh nghiệm lạp trình đang triển khai chương trình ưu đãi: “Mừng Quốc Khánh” dành tặng các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 15% học phí. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở.

Những bạn quan tâm tới chương trình đào tạo của Stanford có thể truy cập vào website stanford.com.vn để tham khảo.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: