Chuẩn bị khai giảng khóa học C/C++ cơ bản ngày 10/09/2015

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chuẩn bị khai giảng lớp CC091501CB (C/C++ for base) vào lúc 18h30 ngày 10/09/2015.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức lớp CC091501CB (C/C++ for base) vào lúc 18h30 ngày 10/09/2015.

Ngôn ngữ C++ được phát triển từ ngôn ngữ C. C++ không phải là ngôn ngữ hướng đối tượng hoàn toàn mà là ngôn ngữ “đa hướng”. Vì C++ hỗ trợ cả lập trình hướng hành động và lập trình hướng đối tượng.


Mục tiêu của C++ là tiếp cận những ý tưởng của phương pháp luận hướng đối tượng và trừu tượng dữ liệu. C++ là một ngôn ngữ lập trình tiến tiến, mạnh trong các ngôn ngữ lập trình hiện nay, nó được sử dụng bởi hàng triệu lập trình viên trên thế giới.

Các đặc tính của C ++ cho phép người lập trình xây dựng những thư viện phần mềm có chất lượng cao phục vụ những đề án lớn. C++ là ngôn ngữ thích hợp cho việc xây dựng những chương trình lớn như các hệ soạn thảo, chương trình dịch, các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, các hệ truyền thông…Nó là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính – và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

Khóa học C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ còn là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Nội dung khóa học lập trình C/C++ tại Stanford sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Nếu bạn yêu thích và muốn chinh phục thế giới lập trình, hãy tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức bài bản, thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học.

Với phương châm “Học để làm việccùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Ngoài khóa học C/C++ thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình PHP, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web, khóa học kinh nghiệm Tester… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh 02/9, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ triển khai chương trình “MỪNG QUỐC KHÁNH” với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với lập trình. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: