Chuẩn bị khai giảng lớp học Java for base ngày 12/09/2015

Lớp học sẽ khai giảng chính thức vào 14h30 thứ 7 ngày 12/09/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Với phương châm luôn đi đầu trong công nghệ, cập nhật phần mềm mới nhất có mặt trên thị trường, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình Java nhằm mang đến những kiến thức thiết nền tảng nhất về ngôn ngữ Java, đồng thời hoạch định lộ trình học tập phù hợp để trở thành lập trình viên Java chuyên nghiệp.

Một trong những lớp được khai giảng trong tháng này là lớp J091501CB (Java for base). Lớp học sẽ khai giảng chính thức vào 14h30 thứ 7 ngày 12/09/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.


Điều đặc biệt của khóa học này, đa số các bạn trong lớp đều là một trong số rất nhiều học viên của Stanford nhận được những ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn theo chương trình “Mừng Quốc Khánh” được Stanford triển khai từ 12/08 đến 12/09/2015. Với mức ưu đãi đặc biệt đó đã mở rộng cánh cửa cơ hội cho nhiều ước mơ công nghệ đến với bệ phóng đào tạo chuyên nghiệp lĩnh vực lập trình phần mềm.

Nội dung khóa học lập trình Java luôn tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học tốt hơn các môn Java tại trường cũng như có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

Tham gia khóa học bạn sẽ:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN…
  • Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).
  • Làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services
  • Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Khác với các ngôn ngữ lập trình khác, Java là một ngôn ngữ "cross platform" nghĩa là "Viết một lần, thực thi khắp nơi" (Write One, Run Any Where). Với Java bạn có thể viết từ ứng dụng từ desktop đến web và mobile. Sự phổ biến của ngôn ngữ này đã làm nảy sinh một nguồn lực lập trình viên Java không nhỏ cho các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Java thực sự là một trong những lữa chọn tốt nhất cho những nhà phát triển phần mềm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và làm chủ ngôn ngữ Java, hãy tham gia khóa học này tại Stanford.

Cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao và trở thành những kỹ sư phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: