Chuẩn bị khai giảng lớp học C# for base vào ngày 18/09/2015

Stanford chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C# for base vào ngày 18h30 ngày 18/09/2015.

C# được thiết kế cho một nền tảng mạnh – một công nghệ hàng đầu là .NET, nó có được sự mạnh mẽ và thống nhất trong đặc tính hướng đối tượng của mình, sự mềm dẻo và thân thiện với những từ khóa dành riêng rất thân thuộc với ngôn ngữ tự nhiên, có những kiểu dữ liệu và những cấu trúc lệnh căn bản nhất để bạn áp dụng những thuật toán cần thiết cho công việc. Quan trọng nhất, rất nhiều ứng dụng đã được phát triển từ C# như ứng dụng windows, ứng dụng web, dịch vụ web…

C# thực sự là một trong những lữa chọn tốt nhất cho những bạn muốn theo đuổi con đường lập trình. Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C#.


Khóa học kinh nghiệm lập trình C# for base mà Stanford chuẩn bị khai giảng vào 18h30 ngày 18/09/2015 sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server. Hướng dẫn học viên cách phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh, dùng ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework .

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển phần mềm
  • Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.
  • Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Ngoài ra, tham gia khóa học bạn còn được học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình C#.NET, trong lớp học sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế từ việc khảo sát, phân tích yêu cầu đến thiết kế cơ sở dữ liệu cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code.

Môi trường học tập ở Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Ngoài khóa học lập trình C# thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C/C++, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên
  • Học và làm việc trong môi trường thực tế
  • Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford
  • Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng.

Đặc biệt trong thời gian này, Stanford đang triển khai chương trình “MỪNG QUỐC KHÁNH” với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với lập trình. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: