Khai giảng lớp C/C++ cơ bản-Nền tảng vững chắc của lập trình

Ngày 10/09/2015, lại một lần nữa Stanford chào đón các bạn tân học viên mới – lớp CC091501CB (C/C++ for base).

Tháng 9, tạm biệt một mùa hè với những chuyến đi thú vị, hãy cùng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đón chào một chuyến hành trình khác bước vào thế giới của những lập trình viên tương lai, gian nan hơn, nhưng cũng hứa hẹn nhiều cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước.

Luôn đi đầu trong ngành đào tạo lập trình viên với những khoá học đầy bổ ích, tối qua, ngày 10/09/2015, lại một lần nữa Stanford chào đón các bạn tân học viên mới – lớp CC091501CB (C/C++ for base).


Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ khi mới bắt đầu con đường lập trình. Khoá học luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học và làm để đảm bảo chất lượng đầu ra cho các bạn học viên.

Nội dung khóa học sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Cũng trong buổi khai giảng của lớp CC091501CB, chị Mai Loan – người trực tiếp quản lý lớp học cũng đã giới thiệu tới học viên những hỗ trợ tốt nhất của Stanford, giảng viên, thời khóa biểu và những ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn.


Hoà trong bầu không khí hồ hởi của các học viên mới, hãy cùng xem một số hình ảnh và lắng nghe những suy nghĩ của các bạn khi đến với buổi khai giảng này nhé!


Biết đến khoá học C/C++ qua một người bạn, anh Đinh Ngọc Lân chia sẻ “Đã rất lâu, đây là lần đầu tiên tôi quay lại với môi trường học, cảm giác hơi lạ lẫm, hồi hộp một chút nhưng các bạn tư vấn và giảng viên nơi đây đều rất thân thiện khiến tôi cảm thấy mình rất được hoan nghênh. Cùng với chương trình học được đưa ra rõ ràng, cụ thể khiến mình có cảm giác rất “dễ thở” và chờ đến những ngày học tiếp theo.”


Còn với bạn Nguyễn Tiến Việt qua tìm hiểu đã chọn cho mình khóa học lập trình C/C++ tại Stanford với mong muốn “Có thể phát triển hết khả năng bản thân từ khóa cơ bản nhất của lập trình và trở thành một lập trình viên giỏi từng ngày.”

Riêng bạn Trần Văn Đức là một chia sẻ rất dễ thương khi được hỏi về mong muốn khi theo học tại Stanford “Là lấy kiến thức, tìm được việc làm tốt và cùng giúp cộng thêm tiếng vang cho Stanford”


Vẫn còn rất nhiều chia sẻ thú vị khác, mỗi bạn là một cảm nhận riêng, màu sắc riêng nhưng đều chung một sự “phấn khởi” , một niềm “hào hứng”, “rất tuyệt !“ khi đặt chân vào Stanford.

Lớp học lập trình C/C++ sẽ kéo dài trong 21 buổi, thời gian học từ 18h30 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Dự kiến, sau hơn 2 tháng các bạn sẽ hoàn thành khóa học.

Ngay sau lễ khai giảng, học viên lớp CC091501CB đã bắt đầu buổi học đầu tiên với chuyên gia Phạm Công Thiện.

Một lần nữa, Stanford chúc cho các bạn học viên đã và đang trên con đường đi tìm những ước mơ của mình, sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trên con đường lập trình mà mình theo đuổi.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: