Khai giảng lớp J091501CB (Java for base) ngày 12/09/2015

Ngày 12/09/2015 , Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng và gặp mặt với các bạn học viên lớp J091501CB (Java for base).

Với những khoá học được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học và làm đảm bảo chất lượng đầu ra cho lập trình viên tương lai, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Vẫn là nền tảng cơ bản của lập trình, nhưng học tại Stanford các bạn không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm lớn ngay trong chương trình học. Chính vì có kĩ năng chuyên môn và kĩ năng làm việc chuyên nghiệp mà học viên Stanford luôn nhận được đánh giá rất cao từ nhà tuyển dụng.

Là một trong rất nhiều khóa học tại Stanford, khóa học lập trình Java liên tục được khai giảng trong tháng nhằm ươm mầm những tài năng lập trình trong mỗi bạn lớn nhanh và rực rỡ nhất.

Ngày 12/09/2015 vừa qua, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng và gặp mặt với các bạn học viên lớp J091501CB (Java for base).


Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp giảng dạy cùng nhiều gương mặt của lớp. Rất dễ để nhận thấy sự vui mừng, rạng rỡ trên từng nét mặt của những bạn trẻ có chung niềm đam mê lập trình.


Như thường lệ, trước khi buổi khai giảng bắt đầu, chị Mai Loan - người trực tiếp quản lý lớp học sẽ phổ biến những thông tin cần thiết trong quá trình học tập về giảng viên, những hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn khi tham gia học tập tại Stanford, đồng thời cũng phát thẻ học viên cho tất cả các bạn trong lớp.


Là buổi đầu tiên khi tham gia lớp học, ban đầu các bạn có một chút ngại ngần; nhưng khi nghe những lời giới thiệu và chia sẻ từ chị Mai Loan thì không khí của lớp đã sôi động, cởi mở và hào hứng hơn.

Cũng trong buổi khai giảng chuyên gia đã giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học, nội dung chính, kết quả đạt được khi tham gia khóa học để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.


Như chuyên gia cho biết, trong quá trình học các bạn sẽ được tiếp cận với những các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp các kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java để bắt đầu xây dựng phát triển ứng dụng trên nền Android, giúp học viên hiểu và nắm được cách thức lập trình ứng dụng sử dụng các nền tảng phát triển phần mềm riêng biệt của Android và Java nói chung như java Servlets, Java Beans, JBoss, J2EE.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành học viên Stanford, bạn Đào Anh Quân cho biết: “Em đã tìm hiểu rất nhiều địa chỉ dạy lập trình và cuối cùng quyết định chọn Stanford. Em tin tưởng với phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” mà Stanford đang triển khai chắc chắn sẽ giúp quá trình học của chúng em tăng kiến thức thực tế và giảm lý thuyết. Hy vọng đây sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của em thành hiện thực. Trong thời gian học sắp tới, chúng em mong muốn được được Stanford tạo mọi điều kiện để chúng em – những tân học viên có điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất”.


Lớp học kinh nghiệm lập trình Java sẽ kéo dài trong 18 buổi, dự kiến sau hơn 2 tháng các bạn sẽ hoàn thành khóa học. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bạn lớp J091501CB bắt đầu ngay được với công việc của mình hay có thể học lên cao nữa với các ngôn ngữ lập trình khác…

Chúc cho các bạn lớp J091501CB sẽ có một trải nghiệm thú vị khi tham gia khóa học này. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất và ứng dụng được các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế công việc.

Nhằm mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn yêu thích lập trình, tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: