Chuẩn bị khai giảng lớp AD091501CB - 18h00 ngày 27/09/2015

Một trong những lớp khai giảng trong tháng 9 này là lớp AD091501CB (Android for base). Lớp học sẽ chính thức được khai giảng vào 18h00 ngày 27/09/2015.

Mặc dù thị trường lao động ngày càng trở nên bão hòa và một số nhóm ngành nghề đã không còn nhiều cơ hội như trước đây nhưng bên cạnh đó, vẫn tồn tại những nhóm ngành cung không đủ cầu. Lập trình di động trên nền tảng Android là một trong số đó.

Trên thị trường các phần mềm ứng dụng hiện nay có thể nói người dùng các ứng dụng từ hệ điều hành Android đang chiếm thị phần lớn bởi phần mềm này được tích hợp vào các Smartphone từ cao tới thông thường nên sự lựa chọn của người dùng cũng đa dạng và phong phú. Nhận thức được điều đó, các bạn trẻ đã lựa chọn lập trình Android là hướng đi nghề nghiệp thông minh trong thời điểm này.

Tuy nhiên, để có được sự chuyên nghiệp trong tư duy lập trình và cách nắm bắt tốt nhất kiến thức về Android, đa phần các bạn đều lựa chọn cho mình con đường xây dựng nền tảng học tập một cách bài bản. Giáo trình có sự hệ thống chuyên nghiệp về kiến thức, bổ sung đầy đủ nhiều yếu tố của môi trường làm nghề mang tới tác động tích cực để lập trình viên sáng tạo những sản phẩm hiệu quả, chất lượng với mức lợi nhuận tương xứng.


Hiểu được nhu cầu thực tế, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình Android nhằm mang đến cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm để phát triển ứng dụng di động trên nền tảng Android một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Một trong những lớp khai giảng trong tháng 9 này là lớp AD091501CB (Android for base). Lớp học sẽ chính thức được khai giảng vào 18h00 ngày 27/09/2015.

Tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Các giờ học được bố trí hợp lý, kết hợp giữa các giờ lý thuyết & thực hành, vận dụng các bài tập lớn nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học. Bạn sẽ được học cách phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh, tích hợp công cụ thanh toán SMS, WAP và có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

  •  Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.
  • Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.
  • Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.
  •  Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
  •  Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã và đang là một trong những trung tâm đào tạo lập trình Android bài bản nhất. Khóa học lập trình Android tại Stanford chính là nơi đem lại cho bạn những công cụ cần thiết, nền tảng vững chắc, giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí của một lập trình viên, một nhà phát triển chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng hữu ích cho cuộc sống.

Nhân dịp ra mắt website mới, Stanford – học để làm việc đang triển khai chương trình: “Chào mừng website – Tưng bừng ưu đãi”. Khi các bạn tham gia đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Stanford từ ngày 18/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015 sẽ được hưởng ngay mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Đây là cơ hội tốt cho tất cả các bạn muốn tham gia học tập, nâng cao kiến thức của mình. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: