Khai giảng lớp học kiểm thử phần mềm – Bất chấp trời mưa gió

Bất chấp ngoài trời mưa gió nhưng thầy và trò lớp T091501CB vẫn tham gia buổi khai giảng khá đông đủ và đúng giờ.

Sáng nay, ngày 22/9/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi khai giảng cho lớp học kiểm thử phần mềm (Tester for base) với những nội dung đầy lý thú.

Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp tham giảng dạy của lớp đã có lời chào mừng các bạn gia nhập vào Stanford, đồng thời cũng gợi mở những cơ hội nâng cao kiến thức, việc làm của ngành kiểm thử phần mềm cho các học viên: “Song song với quá trình phát triển ngành công nghiệp phần mềm, kiểm thử phần mềm ngày càng trở nên quan trọng. Các công ty phần mềm tại Việt Nam đang cần một lượng lớn nhân lực kiểm thử để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như thực hiện các dịch vụ từ phía khách hàng. Việc thiếu các kỹ sư kiểm thử có tay nghề là một thách thức cho các công ty phần mềm nhưng là cơ hội cho các bạn mong muốn tìm kiếm việc làm ổn định và thu nhập cao”.


Ngoài ra, để hỗ trợ các bạn tốt nhất trong suốt quá trình học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, chị Mai Loan– người trực tiếp quản lý lớp học cũng phổ biến thêm một số thông tin cần thiết giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội quy, những ưu đãi đặc biệt, cách sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả nhất và phát thẻ học viên cho tất cả thành viên trong lớp.


Các bạn học viên lớp T091501CB họ không quá sôi nổi nhưng lại có những ấn tượng riêng rõ nét của từng người, đó là sự tự tin, cá tính và tham vọng. Có thể nói, khóa học Tester này là khóa hội tụ những học viên có lòng nhiệt huyết và rất cẩn trọng trong việc chọn lựa nơi theo học. Bởi họ xác định sẽ gắn bó lâu dài với nghề Tester nên họ mong muốn được học ở những nơi đào tạo chuyên nghiệp, có đủ phương tiện hỗ trợ tốt nhất để họ có cơ hội phấn đấu trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm thực thụ.


Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được làm thế nào để trở thành một kiểm thử chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.


Tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm.

Buổi khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan mặc kệ trời mưa gió, các bạn vẫn đến tham gia lớp học cho thấy quyết tâm của các bạn, quyết tâm hành động vì tương lai của chính mình. Chúc các bạn học tập tốt và hoàn thành khóa học với kết quả cao!


Môi trường học tập ở Stanford – học để làm việc gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học tại Stanford. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: