Stanford chào đón lớp học mới - SQL101501CB

Vừa qua, ngày 03/10/2015, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho các thành viên của lớp SQL101501CB (SQL server for base).

Các bạn sẽ có khoảng thời gian là hơn 2 tháng đồng hành cùng với Stanford để chinh phục con đường trở thành chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu.

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng - giảng viên giảng dạy trực tiếp của lớp SQL101501CB (SQL server for base) , cùng toàn thể các bạn học viên.

Trong buổi khai giảng, các bạn sẽ được chuyên gia giới thiệu mô hình hoạt động chung của Stanford, những quy định, nội quy để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học. Đồng thời cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết giúp ích cho quá trình học sau này.

Ngoài ra, chuyên gia còn giới thiệu nội dung chính của khóa học cũng như chia sẻ một số thông tin về hệ quản trị cơ sở dữ liệu mà các bạn đang theo đuổi: “SQL Server cung cấp công nghệ và những tính năng mà người dùng và doanh nghiệp có thể tin cậy để giải quyết các thách thức ngày càng tăng trong việc quản lý dữ liệu và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng. Với những cải tiến quan trọng, những lợi ích mà SQL Server đem lại rất thiết thực thì nó luôn là một phần của nền tảng dữ liệu Microsoft, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý và làm việc với dữ liệu hiện tại và trong tương lai. Nhờ vào hệ quản trị Cơ Sở Dữ Liệu này, giao dịch trong các ngân hàng, thị trường cổ phiếu, thông tin nhân sự.. của các doanh nghiệp luôn hoạt động trơn tru và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng cũng như giá trị đầu tư ban đầu.”


Khóa học SQL for base tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý. Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể:

- Nắm chắc và sử dụng tốt các công cụ công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer… để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps…

- Thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Sau buổi khai giảng này, các bạn lớp SQL101501CB đều cảm thấy vui và thoải mái. Chúng tôi hy vọng với phương châm học để làm việc” cùng mô hình đào tạodạy kinh nghiệm thực tế tại Stanford, 2 tháng sẽ là khoảng thời gian để các bạn học tập, trải nghiệm và có những kiến thức nền tảng vững chắc nhất làm hành trang cho nghề nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công.

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: