Buổi bế giảng của lớp học kiểm thử phần mềm Tester

Vào 14h00 ngày 17/11/2015, các thành viên của khóa học kiểm thử phần mềm đã hoàn thành xong chương trình học của mình.

Sau hơn 2 tháng học tập với tinh thần ham học hỏi cùng sự nhiệt huyết của chuyên gia, lớp T081501CB (Tester for base) đã hoàn thành xong chương trình học và tổ chức buổi bế giảng vào 14h00 ngày 17/11/2015 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Trong buổi bế giảng này, có khen, có khuyến khích nhưng theo đánh giá chung của chuyên gia, các học viên nhìn chung rất có ý thức trong học tập, đặc biệt là sự cố gắng hoàn thành tốt các bài kiểm tra. Dưới sự dìu dắt của chuyên gia, trải qua nhiều khó khăn, thành quả cuối cùng chứa đựng nhiều tâm huyết của các bạn và cũng là niềm tự hào của Stanford.


Khóa học Tester for base tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế được đào tạo rất bài bản, chi tiết, có chiều sâu, mang tới nhiều kiến thức bổ ích làm hành trang lập nghiệp cho học viên.


Lớp T081501CB đã hoàn thành chương trình học của mình với bài kiểm tra cuối khóa đạt được kết quả cao như mong đợi. Các bạn đã có đầy đủ những kiến thức về kiểm thử như:

- Có kiến thức nền tảng về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Thành thạo thiết kế các trường hợp kiểm thử (Testcase) theo yêu cầu trên Excel và công cụ kiểm thử

- Sử dụng thành thạo công cụ kiểm thử để viết Testcase, báo Bug lỗi và báo cáo test trong quy trình kiểm thử trên sản phẩm thực tế

- Nắm chắc kỹ năng, kỹ thuật và các công việc liên quan đến kiểm thử sau khi tham gia các công việc trong dự án phần mềm thực tế với vai trò là kiểm thử viên

- Hiểu về quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm và cung cấp thông tin ôn thi chứng chỉ quốc tế về kiểm thử

Hy vọng với kết quả này và những lời góp ý chân thành của chuyên gia các bạn sẽ có thêm nhiều tự tin đi tiếp con đường yêu thích của mình với đầy đam mê và nhiệt huyết.


Chia sẻ trong buổi bế giảng, bạn Thanh Huyền, học viên trong lớp cho biết “Thời gian học tập ở Stanford là một sự trải nghiệm tuyệt vời không chỉ với bản thân em, mà em tin chắc, các học viên khác cũng vậy. Khoảng thời gian ấy đã cho chúng em có cơ hội thu nhận kiến thức và giúp chúng em hình dung rõ ràng hơn con đường mình đang đi. Chúng em sẽ không thể quên: những tiết học đầy niềm vui, sự hứng thú với những kiến thức vô cùng quý báu; những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại tràn ngập hạnh phúc khi hoàn thành được sản phẩm ưng ý; những giờ teamwork cần sự đồng tâm tuyệt vời của cả lớp; và trên hết là tình bạn, tình thầy trò đã vun đắp nên chính chúng em ngày hôm nay”.


Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với thực tiễn và mong muốn học viên có thể tiếp cận nhanh với thị trường lao động, nắm bắt cơ hội việc làm, Stanford luôn chú trọng cải tiến nội dung, chương trình, quy trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin  chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – học để làm việc liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: