Bế giảng lớp CC091501CB vào ngày 19/11/2015

Tối qua, ngày 19/11/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên của khóa học lập trình C/C++.

Hành trang đã vững, các bạn đã tự tin đón đầu ngọn sóng và phát triển nghề nghiệp của mình để không chỉ thỏa lòng đam mê, mà còn đem lại nguồn thu nhập tốt cho tương lai sau này.

Sau hơn 2 tháng gắn liền với Stanford, những tháng ngày học tập tại đây đã trở thành kỷ niệm khó quên đối với học viên lớp CC091501CB và những kiến thức được học đã chuyển hóa thành nền tảng vững chắc.

Điểm lại những điều đã qua, bạn Trần Văn Đức chia sẻ “Ở đây có nhiều thầy giỏi và tâm huyết với học viên. Bạn có thể học ở nhiều nơi và có thật nhiều thầy nhưng chắc chắn sẽ không ở đâu các bạn gặp được những người thầy vui vẻ, chỉ dạy cho học viên tận tình và bài bản như ở Stanford.

Chính sự tâm huyết trong giảng dạy, cùng với sự trẻ trung, dí dỏm, các giảng viên Stanford luôn được các học viên yêu thích. Trước khi buổi bế giảng bắt đầu, chúng tôi thấy được sự hào hứng trên khuôn mặt của mỗi người. Khi được hỏi về khoảng thời gian học ở Stanford một bạn trong lớp CC091501CB cũng đã tâm sự rằng: “Tôi nhận thấy kiến thức và phương pháp giảng dạy ở Stanford chuyên sâu hơn so với những nơi khác. Ngoài những kiến thức về chuyên môn các thầy còn dạy cho chúng tôi những kỹ năng mềm và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc.

Bên cạnh đó, buổi bế giảng còn có sự góp mặt của quản lý đào tạo ông Bùi Quang Đăng. Chia sẻ cùng các bạn, ông đã trao đổi thêm về những ứng dụng công nghệ mới đồng thời giúp các bạn định hướng con đường nghề nghiệp sau này. Với ngành CNTT thì chúng ta phải nỗ lực hết mình, học hỏi hằng ngày. Nếu không chúng ta sẽ bị tụt lại phía sau rất nhanh. Hãy học thật nhiều, tìm hiểu ngôn ngữ lập trình phù hợp với mình. Nếu bạn nào còn đi học thì thời gian đang còn đi học hãy cố gắng tập trung học và bổ sung kiến thức càng nhiều càng tốt. Stanford luôn luôn chào đón các bạn, bất cứ khi nào các em muốn nâng cao năng lực của bản thân, Stanford sẽ hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất…” Ông cho biết

Khóa học C/C++ for Base đã kết thúc, kết quả các bạn đạt được trong khóa học đó là:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN
  •  Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ 
  • Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Những kết quả mà các bạn đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy các bạn không chỉ có đam mê công nghệ, dám theo đuổi và chinh phục đam mê ấy mà còn biến đam mê đó thành những kỹ năng phục vụ cho công việc một cách nhanh chóng.

Chia tay quãng thời gian học tập để bắt đầu rẽ sang một hành trình mới, chúc cho mỗi bạn lớp CC091501CB sẽ phát huy được nền tảng kiến thức học được tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế ứng dụng vào trong công việc và ước mơ luôn bay cao, bay xa trên con đường mình đã chọn.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: