Stanford khai giảng khóa đào tạo lập trình ASP.NET

Sau thành công của lớp học lập trình ASP.NET (A061501DEV), tối qua, ngày 26/11, Stanford tiếp tục khai giảng khóa mới nhằm đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho đất nước.

Với mục đích chú trọng thực hành, thực nghề và thực tế, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình thường xuyên mở ra các khóa học để tạo điều kiện cho các bạn đam mê lập trình bước đầu tạo dựng sự nghiệp, trau dồi kỹ năng thực hành, chạm tay vào ước mơ của mình.

Buổi khai giảng có sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng – GĐ Công Ty Stanford đồng thời là giảng viên phụ trách lớp, cùng trợ giảng Bùi Đức Việt và 6 học viên tham gia khóa học. Theo kế hoạch, khóa học lập trình ASP.NET (A111501DEV) sẽ học trong 28 buổi, trong đó thực hành chiếm 70% so với tổng thời lượng học.

Như thường lệ, mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia đã cùng chia sẻ và thảo luận những thông tin hữu ích về Stanford, chương trình học, môi trường học tập, cách thức học tập, nghề nghiệp tương lai của học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford.

Đại diện các bạn trẻ tham gia khóa học này, 2 người bạn đến từ các trường đại học khác nhau, độ tuổi khác nhau, con đường đến với Stanford khác nhau nhưng có chung một mục tiêu theo đuổi niềm đam mê lập trình chia sẻ đôi điều.

Bạn Phạm Huy Tưởng cho biết: “Đây là khóa học thứ 2 mình học ở Stanford, khóa học đầu tiên của mình là khóa C# cơ bản. Ngay sau khi kết thúc khóa cơ bản mình liền đăng ký ngay khóa học nâng cao về ASP.NET. Mình tin rằng với môi trường “dạy kinh nghiệm thực tế” chỉ có tại Stanford thì sau khi hoàn thành khóa học này mình sẽ tự tay tạo dựng một trang web thương mại mà suốt những năm học tại giảng đường đại học mình còn khá mông lung”.

Bạn Nguyễn Văn Xuân, sinh viên CNTT trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội chia sẻ: “Mình biết đến Stanford thông qua sự thành công của người bạn, vào mấy tháng trước, bạn mình đã hoàn thành xong khóa học tại Stanford và bắt đầu đi làm lập trình cho công ty phần mềm lớn. Bạn ấy chỉ mới đi làm nhưng bằng kiến thức có được cùng sự nỗ lực của bản thân bạn ấy đã có mức thu nhập mà nhiều người mới ra trường mơ ước. Mình hy vọng sau khóa học này, mình cũng sẽ thành công được như vậy”.

Tham gia khóa học lập trình ASP.NET, các bạn sẽ được trang bị các kỹ năng lập trình cơ bản bằng ngôn ngữ ASP.NET và các công nghệ lập trình Web liên quan.

Ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Hy vọng các bạn tham gia khóa học này sẽ kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng, mở ra một tương lai nghề nghiệp mới cho bản thân. Với sự thành công của khóa học trước cùng quyết tâm của các bạn, chúng tôi tin rằng sẽ có ngày càng nhiều học viên được tuyển dụng với mức lương cao thông qua các khóa đào tạo ở Stanford.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tuyển sinh thường xuyên các khóa học lập trình với rất nhiều các hỗ trợ và ưu đãi thiết thực giúp các bạn giảm áp lực về học phí. Truy cập website stanford.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Chúc các bạn sẽ thành công!

Một số hình ảnh buổi khai giảng:

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

 

Tags: