Stanford tiếp tục khai giảng lớp học lập trình C# cơ bản

Tối qua, ngày 27/11/2015, Stanford đã khai giảng thành công lớp học lập trình C# cơ bản (CS111501CB).

Với tiêu chí đào tạo chất lượng, hiệu quả nhằm mang lại cho học viên môi trường học tập tốt nhất cũng như tạo điều kiện cho tân học viên hào hứng khi bước vào một khóa học mới, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh và khai giảng các khóa học lập trình.

Trong tháng 11 này, Stanford đã tổ chức khai giảng rất nhiều lớp như Tester for base (T111501CB), Java for base (J111501CB), Asp.net for developer (A111501DEV), … Và vào 18h00 tối qua, Stanford cũng đã khai giảng thành công lớp học lập trình C# cơ bản (CS111501CB).

Học viên tham gia khóa học này là cựu sinh viên hoặc sinh viên CNTT của các trường đại học như ĐH Bách Khoa, Giao Thông vận Tải, Bưu Chính Viễn Thông…các bạn đều có mục tiêu trở thành những lập trình viên phát triển ứng dụng .Net trong tương lai.

Ngoài ra, trong lớp học còn có 2 bạn, vì điều điện nhà xa nên đã chọn học theo hình thức học online. Tuy học theo hình thức học online nhưng bạn sẽ vẫn nhìn, nghe, theo dõi bài giảng và tương tác với giảng viên khi cần và nhận đầy đủ các tài liệu như các hình thức học khác.


Trước khi buổi học bắt đầu chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng viên của lớp cũng chia sẻ đôi điều: “Khi tham gia học tập tại Stanford, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cũng như được hỗ trợ tận tình của giảng viên và nhân viên tại Stanford."  Những chia sẻ chân thành của chuyên gia đã tạo tâm lý thoải mái cho các học viên trước khi bước vào khóa học.

Khóa đào tạo kéo dài trong 18 buổi, các bạn sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng thực hành, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế. Cụ thể, ngoài việc được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET, bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form.

Kết thúc khóa học C# for base bạn sẽ:

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Làm chủ công cụ lập trình Visual Studio và sử dụng hệ quản trị CSDL SQL Server

- Thiết kế và xây dựng các chức năng cho phần mềm Window Form theo từng chủ đề

- Hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window

- Khả năng tư duy giải quyết vấn đề độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

Hiện nay có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quán cà phê... Điều đó cho thấy, ngôn ngữ lập trình C# đang ngày càng phổ biến và dần len lỏi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đây cũng là lý do học viên lớp CS111501CB lựa chọn ngôn ngữ này để học.

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng sự lựa chọn của các học viên khi muốn tìm một nơi tin tưởng để học lập trình.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tuyển sinh thường xuyên các khóa học lập trình với rất nhiều các hỗ trợ và ưu đãi thiết thực giúp các bạn giảm áp lực về học phí. Truy cập website stanford.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: