Bế giảng lớp J2EE for Developer – Niềm vui nhân đôi

Kết thúc khóa học đầy thành công, có lẽ lớp JE081501CB sẽ đón một năm mới 2016 với niềm vui, phấn khởi hơn bao giờ hết.

Tối qua, ngày 29/12/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng dành cho lớp JE081501CB (J2EE for Developer).

Vậy là sau khoảng thời gian học tập liên tục từ tháng 8/2015 -  29/12/2015, với tinh thần ham học hỏi và sự nhiệt huyết của giảng viên, khóa học lập trình J2EE for Developer đã kết thúc tốt đẹp.

Buổi bế giảng có sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Quang Vinh cùng các bạn học viên trong lớp.

Tại buổi bế giảng chuyên gia Nguyễn Quang Vinh đã có lời chúc mừng các bạn học viên trong lớp đã hoàn thành tốt khóa học và bày tỏ mong muốn sau khóa học các bạn sẽ tiếp tục vận dụng các kiến thức, kinh nghiệm được truyền đạt để phục vụ công tác chuyên môn sau này.


Khóa học diễn ra trong hơn 4 tháng gồm nhiều chuyên đề chuyên sâu kỹ năng và kiến thức quan trọng trong lập trình với J2EE. Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng để có thể xây dựng các website hoàn chỉnh với Java.

Ngoài những kiến thức, kỹ thuật về lập trình web bằng ngôn ngữ Java, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc với các công nghệ như Java Bean, Hibernate, Struts, Spring,… để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế.

Với thái độ nghiêm túc của cả người dạy và người học, 100% học viên trong lớp đều:

- Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

- Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

- Có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình của Sun Microsystems Inc. Sun Certified Programmer for the Java Platform (SCJP), Sun Certified Web Component Developer (SCWCD) , Sun Certified Business Component Developer (SCBCD), Sun Certified Developer for Java Web Services (SCDJWS), Sun Certified Enterprise Architect (SCEA)..

Với những kiến thức đạt đượt trong khóa học, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ gặt hái được những thành công trên chặng đường chinh phục ước mơ IT của mình. Chúc các bạn lớp JE081501DEV luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Stanford – học để làm việc liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: