Bế giảng lớp ORA101501CB: Bay xa nhé trên bầu trời công nghệ

Ngày 16/01/2016, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng khóa học cơ sở dữ liệu Oracle

Lại một khóa học tại Stanford vừa kết thúc, trải qua những tháng ngày miệt mài học tập, những trăn trở lo lắng để hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa được hài lòng nhất. Ngày 16/01/2016, đối với những bạn học viên lớp ORA101501CB (Oracle for base) hẳn là một ngày đáng nhớ và với Stanford cũng là một niềm tự hào không thể nào so sánh.

Stanford tin rằng, những thế hệ học viên bước ra khỏi môi trường học tập này, luôn sẵn sàng để đương đầu với khó khăn gặp phải phía trước. Bằng sự tận tâm của các giảng viên cùng với nỗ lực của chính bản thân mình, những học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn được trang bị đầy đủ những tri thức cần thiết cho lĩnh vực mà các bạn theo đuổi.

Và cũng trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu mà các bạn lớp ORA101501CB đã chọn hẳn sẽ còn lắm những điều mới lạ, những va vấp trong công việc mà ngay lúc này không thể hình dung được. Hãy nhớ về những bài học căn bản, những kiến thức vững chắc đã được gom góp tại Stanford và xây dựng thành bí quyết riêng cho bản thân mình làm phong phú hơn trong tư duy…


Chia sẻ trong buổi bế giảng lớp học, bạn Đỗ Việt Thành cho biết: “Theo học tại Stanforfd, em thấy chương trình học đầy đủ, đa dạng và thú vị. Giảng viên nhiệt tình truyền thụ kiến thức mới, bổ ích và cụ thể, không chỉ giảng dạy kỹ năng, kiến thức chuyên môn mà còn chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn ứng dụng vào từng bài học cụ thể giúp chúng em bớt ngỡ ngàng khi ra làm việc ở thực tế. Mặc dù khóa học đã kết thúc nhưng em vẫn mong có điều kiện và thời gian để được tham dự thêm các khóa học khác nữa. Em hy vọng, qua khóa học này, em sẽ tìm được công việc mong muốn.”

Không chỉ có Thành cảm nhận được sự tận tâm của Giảng viên mà bạn Lâm Tuấn Anh cũng có suy nghĩ như vậy: “Những kiến thức tôi đã có được trong khóa học đã giúp cho tôi rất nhiều trong công việc hiện tại, học tập tại Stanford thực sự là sự lựa chọn đúng đắn, môi trường học tập, cơ sở vật chất tại đây khác xa, vượt trội hơn rất nhiều so với các trung tâm khác mà tôi biết. Không những thế, giảng viên ngoài chuyên môn vững vàng, còn rất hài hước, tận tâm. Tôi rất yêu thích và gửi trọn niềm tin nơi Stanford.”

Tình cảm và niềm tin lớn lao của học viên dành cho Stanford không phải tự nhiên có được, nó phải trải qua một quá trình học tập và rèn luyện tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế. Kết quả đạt được ngày hôm nay của các bạn đã minh chứng cho điều đó.

Như các bạn đã biết, Oracle là một phần mềm quản trị hệ cơ sở dữ liệu phổ biến nhất thế giới và khi về tới Việt Nam nó được rất nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam sử dụng để lưu trữ dữ liệu.

Tại sao có rất nhiều công ty và tập đoàn lớn của Việt Nam sử dụng hệ quản trị này mà bạn không nghĩ mình sẽ trở thành một quản trị viên cho các tập đoàn lớn nhỉ? Chỉ với khóa học kinh nghiệm quản trị CSDL Oracle tại Stanford – học để làm việc là bạn hoàn toàn có thể trở thành một quản trị viên Oracle.

Hòa trong không khí đón chào năm mới, Stanford lại mở rộng cửa đón chào những học viên mới và không ngừng dõi theo đầy tự hào với những thế hệ đi trước, những cánh chim nối tiếp nhau trưởng thành bay rộng và xa trên bầu trời công nghệ.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: