Chuẩn bị khai giảng lớp học SQL Server for base

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp SQL021601CB (SQL Server for base) vào lúc 17h00 ngày 20/02/2016.

Nhằm giúp các bạn nắm chắc kiến thức về SQL Server, quản trị và xây dựng ứng dụng trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức lớp SQL021601CB (SQL Server for base) vào lúc 17h00 ngày 20/02/2016 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Khóa học SQL for Base tại Stanford cung cấp về những kiến thức, kỹ thuật liên quan đến cài đặt, quản trị, vận hành và sao lưu, phục hồi cũng như khai thác dữ liệu trong SQL Server. Được hướng dẫn sử dụng các công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer … để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps.

Kết thúc khóa học SQL Server tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế bạn sẽ:

-         Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

-         Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-         Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.

-         Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

-         Kiến thức, tài liệu theo chuẩn của hãng Microsoft sau khóa học bạn có thể hệ thống, ôn luyện để thi chứng chỉ như: MCITP (Database Administrator), Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA), Microsoft Technology Associate (MTA),…


Quản trị cơ sở dữ liệu là một trong những nhiệm vụ cấp thiết nhất của đơn vị IT. Thực tế không thể tìm được hệ thống thông tin hay ứng dụng, ở dạng này hay dạng khác đã không sử dụng công nghệ quản lý các cơ sở dữ liệu.

Đại bộ phận các ứng dụng dịch vụ, đặc biệt là phân bố, sử dụng các cơ sở dữ liệu để cất giữ không chỉ thông tin sử dụng, mà còn thông tin công vụ và cấu hình. Vì thế, thực tế các kỹ năng làm việc với các cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Microsoft SQL Server, sẽ giúp cho bất kỳ một chuyên gia IT nào nâng cao hiệu quả đáng kể công việc của mình và giá trị trên thị trường lao động.

Việc biết làm việc với các cơ sở dữ liệu, phân tích và xây dựng cấu trúc các nhu cầu cho phép nhiều nhà sử dụng và các nhà thiết kế các trình ứng dụng nâng cao hiệu quả làm việc với thông tin và rút ngắn thời gian ra quyết định kinh doanh đúng.

Trong trường hợp như vậy thì cái gì trong các cơ sở dữ liệu sẽ là nhiệm vụ cho nhà chuyên nghiệp? Có cực kỳ nhiều các nhiệm vụ mới và trọng trách – từ việc đảm bảo đồng bộ phân bố và khả năng truy cập cao đến việc ảo hóa và các ứng dụng ngoài. Còn một lĩnh vực mở rộng thẩm quyền – công nghệ tìm kiếm trí tuệ, phân tích và biểu diễn các dữ liệu (Business Intelligence, Data Mining, Smart Reporting).

Vậy làm sao để quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL của mình? Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp các bạn sử dụng thành thạo và thành công với SQL Server.

Trong tháng này với chương trình đón năm mới, Stanford sẽ dành nhiều ưu đãi học phí cho các tân học viên. Đây là món quà năm mới vô cùng thiết thực để bạn giảm áp lực về chi phí học tập.

Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên và có nhiều khung giờ linh hoạt để các bạn lựa chọn.

Link đăng ký: https://stanford.com.vn/dang-ky hoặc gọi trực tiếp tới số: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 335 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể về chương trình học.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)


Tags: