Khai giảng đầu năm mới - Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server

Buổi khai giảng lớp SQL021601CB (SQL for base) đã diễn ra rất thân thiện và không kém phần sôi nổi vào 17h00 ngày 20/02/2016.

Đây là buổi khai giảng chào mừng các thành viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung Stanford.

Để chính thức bắt đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy của lớp đã có những chia sẻ đầu tiên, chuyên gia cũng không quên gửi tới các bạn lời chúc cho một sự khởi đầu mới thành công, các bạn sẽ đạt được những dự định và mong muốn của mình khi chọn Stanford để bắt đầu với nghề quản trị cơ sở dữ liệu.


Đến với Stanford, mỗi người trong họ đều có những mong muốn, dự định riêng cho cá nhân mình. Tuổi đời hay công việc của họ cũng không giống nhau, nhưng ở họ có một điểm chung đó là hoàn thành xuất sắc khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server.


Trong không khí tràn ngập nụ cười và những câu chuyện không dứt của ngày đầu gặp mặt, bạn Nguyễn Thị Cúc thành viên nữ của lớp SQL021601CB đã có những chia sẻ rất chân thành: “Hiện tại mình ở cách Hà Nội 30km nhưng mình vẫn cố gắng tham gia khóa học SQL for base với mong muốn đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại, mình luôn nghĩ chọn Stanford là đúng và mình hy vọng sẽ có những tháng ngày học tập thật tốt tại đây”.

Còn bạn Ngô Quang Hải thì cho biết dự định tham gia khóa học SQL Server trước tiên là để phục vụ tốt việc học tập sắp tới tại trường, ngoài ra bạn cũng đến với khóa học bằng chính sự yêu thích, đam mê có sẵn và cả vì một công việc ổn định nữa.


Tham gia khóa học còn có một nhóm 3 bạn được công ty cử đi học. Vì tin tưởng vào mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” tại Stanford nên công ty đã đăng ký cho các bạn được tham gia khóa đào tạo cơ sở dữ liệu SQL Server để phục vụ tốt cho công việc hiện tại của công ty.

Trong buổi khai giảng, các bạn lớp SQL021601CB đã được chuyên gia giới thiệu mô hình hoạt động chung của Stanford, những quy định, nội quy để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học. Đồng thời cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết giúp ích cho quá trình học sau này.


Kết thúc buổi khai giảng, các bạn lớp SQL021601CB đều cảm thấy vui và thoải mái. Vậy là một chặng đường phấn đấu mới đã chính thức mở ra trước mắt các bạn, chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt khóa học và đạt được những dự định của bản thân cùng với khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server.

Nắm bắt được nhu cầu của các bạn chính vì vậy Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các bạn không chỉ là kiến thức mà còn cả chi phí để bạn có thể thực hiện hóa giấc mơ và đam mê với nghề một cách chuyên nghiệp nhất.

Họ đã chọn được hướng đi cho mình còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc thì chỉ cần đăng ký tham gia khóa học tại đây. Hay liên hệ theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: https://stanford.com.vn/

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)


Tags: