Chào đón các lập trình viên tương lai tại Stanford

Sau thành công của buổi khai giảng lớp học kiểm thử phần mềm trước đó, vào lúc 19h40 ngày 26/02/2016, Stanford tiếp tục khai giảng khóa học lập trình Java for base.

Buổi khai giảng có thể được ví như ngày gặp mặt của bạn bè, của thầy và trò. Ngày dành cho những cảm xúc mới, đánh dấu một bước mới trong hành trình trải nghiệm cùng tri thức và chính thức theo đuổi đam mê lập trình.

Tham gia buổi khai giảng lớp J021601CB (Java for base) và có những chia sẻ dành tới các bạn tân học viên, chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng đã mang tới những thông tin hữu ích giúp các bạn có được những hành trang đầu tiên cho bước đường chinh phục công nghệ.

Có thể nói với ai thì sự khởi đầu cũng đều quan trọng và là dấu mốc để họ nỗ lực cho những dự định trong tương lại. Mỗi người sẽ có quan điểm riêng, mục đích riêng và một cách riêng khi chọn nghề lập trình viên nhưng có lẽ điểm chung duy nhất của họ chính là sự đam mê với công nghệ thông tin.

Bạn Quỳnh Anh (Sinh viên năm 2, ĐH Bách Khoa Hà Nội) cho biết: “Em chọn theo học lập trình Java vì yêu thích công nghệ thông tin, là con gái, em biết mình sẽ còn gặp nhiều khó khăn phía trước nhưng em tin bằng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân cùng sự chỉ dẫn tận tình của giảng viên Stanford em sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình.”

Còn Bạn Trung Sơn (Sinh viên Học viện Bưu Chính Viễn Thông) thì lại cho biết: “Em đã tìm hiểu rất nhiều địa chỉ dạy lập trình và cuối cùng quyết định chọn Stanford. Em tin tưởng với phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” mà Stanford đang triển khai chắc chắn sẽ giúp chúng em tăng kiến thức về thực tế công việc. Hy vọng sau khóa học này kiến thức về lập trình Java của em sẽ vững vàng hơn, giúp em trong việc học tại trường và công việc sau này.”

Mình biết đến Stanford qua internet: khi tham khảo thông tin cảm thấy hay và tin tưởng nên đã chọn Stanford làm nơi để thực hiện mục tiêu trở thành Lập trình viên của mình” Bạn Đức Duy chia sẻ.

Theo chương trình học của Stanford, các bạn sẽ không chỉ đơn giản có được kiến thức thông thường mà sẽ là kiến thức nghề, kiến thức về kỹ năng giúp bạn chủ động trong công việc sau này.

Mọi con đường đều dẫn tới đích cuối nhưng hãy cố gắng và nỗ lực từ những bước đi đầu tiên. Chúc cho tất cả các bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra cho bản thân. Chúc các lập trình viên tương lai sẽ thành công!

 Dưới đây là một số hình ảnh buổi khai giảng:







Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)


Tags: