Bế giảng thành công lớp học lập trình CS111501CB

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các học viên lớp CS111501CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base. Các bạn cũng đã có buổi bế giảng vào lúc 19h40, ngày 02/03/2016.

Thành công nào cũng phải được tạo nên từ những nền tảng vững chắc, học lập trình cũng vậy nếu bạn xây cho mình nền tảng thật vững thì thành công sẽ đến với bạn vào một ngày không xa.

Trải qua thời gian học tập tại Stanford, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các học viên lớp CS111501CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base. Các bạn cũng đã có buổi bế giảng vào lúc 19h40, ngày 02/03/2016 tại phòng 201 - Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, lớp CS111501CB  đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị. Các bạn học viên đã có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Kết quả đạt được sau khóa học chính là một nền tảng cơ bản, kinh nghiệm thực tế và niềm đam mê với nghề do giảng viên tâm huyết truyền đạt:

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Làm chủ công cụ lập trình Visual Studio và sử dụng hệ quản trị CSDL SQL Server

- Thiết kế và xây dựng các chức năng cho phần mềm Window Form theo từng chủ đề

- Hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window

- Khả năng tư duy giải quyết vấn đề độc lập và kỹ năng làm việc nhóm     

Khóa học kết thúc, có những niềm vui rạng rỡ và có cả những lắng lo về con đường dài phía trước nhưng chúng tôi tin rằng, những thế hệ học viên bước ra khỏi Stanford, luôn sẵn sàng để đương đầu với khó khăn gặp phải phía trước. Bằng sự tận tâm của các giảng viên cùng với nỗ lực của chính bản thân mình, những học viên tại Stanford luôn được trang bị đầy đủ những tri thức cần thiết cho lĩnh vực lập trình.

Và cũng trong lĩnh vực lập trình này mà các bạn đã chọn hẳn sẽ còn lắm những điều mới lạ, những va vấp trong công việc mà ngay lúc này không thể hình dung được. Hãy nhớ về những bài học căn bản, những kiến thức vững chắc đã được gom góp tại Stanford và xây dựng thành bí quyết riêng cho bản thân mình làm phong phú hơn trong tư duy và khả năng lập trình.

Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Để có thể sẵn sàng cho một nền tảng tốt giúp bạn thành công thì việc lựa chọn môi trường học tập chuyên sâu, với những kiến được chắt lọc mang lại hiệu quả cao cho người học cùng sự cập nhật xu hướng là sự lựa chọn giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ mang tên lập trình viên và Stanford sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: