Khai giảng chính thức khóa học C# cơ bản ngày 17/03/2016

Khóa học sẽ khai giảng chính thức vào 19h00 ngày 17/03/2016. Cơ hội để đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn vẫn còn cho bạn nhanh tay nhất.

Bạn khao khát muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hoặc đơn giản bạn muốn tìm kiếm thu nhập thụ động từ các ứng dụng quản lý viết bằng C#?. Bạn chưa có kiến thức nền tảng về C# –ngôn ngữ lập trình đang được quan tâm nhất hiện nay? Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn theo đuổi ước mơ của mình.

Mục đích của khóa học giúp cho các bạn làm quen với môi trường C# và làm sao để có thể tạo ra một ứng dụng với C#.

Trong khóa học, ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET, bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form.


Với C#, đầu tiên các bạn chắc sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, nhưng chỉ sau khóa học này, bạn có thể tự tin sử dụng C# để viết ra những ứng dụng nhỏ, sử dụng ngôn ngữ này để giải quyết nhiều bài toán thực tế. Đây cũng là nền tảng để bạn tiếp tục học và sử dụng những công nghệ cao hơn.

Kết thúc khóa học lập trình C# for base bạn sẽ:

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Làm chủ công cụ lập trình Visual Studio và sử dụng hệ quản trị CSDL SQL Server

- Thiết kế và xây dựng các chức năng cho phần mềm Window Form theo từng chủ đề

- Hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window

- Khả năng tư duy giải quyết vấn đề độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một chuyên gia lập trình? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford.

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” chỉ có tại Stanford, bạn sẽ không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng cần thiết mà còn có cơ hội tiếp cận và thực hành ngay những dự án thực tế tại công ty. Tìm được việc ngay cả khi bạn vẫn chưa hoàn thành khóa học, điều đó là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đam mê và có năng lực.

Hãy đăng ký khóa học Lập trình C# tại đây để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: