Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình VBA for Excel

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp VBA for Excel vào lúc 18h00 ngày 20/03/2016.

Chuẩn bị khai giảng vào 18h00 ngày 20/03/2016, lập trình VBA for Excel là một khóa học thuộc chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản và nâng cao trình độ sử dụng các công cụ tin học nhằm chuyển đổi các thao tác văn phòng thủ công một cách tự động và hiệu quả cao.

Tại sao lại lựa chọn học lập trình VBA for Excel?

Stanford đã nhận ra được tiềm năng ứng dụng của lập trình VBA trong công việc, giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến yêu cầu công việc cần phải giải quyết nhanh và chính xác nhất. Sử dụng VBA là một thế mạnh nó giúp chuyển đổi các thao tác thủ công như thường ngày một cách tự động. Hiệu quả công việc được cao thúc đẩy sự phát triển. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hay khối cơ quan đoàn thể có thể tiếp cận được với sự đổi mới trong cách thức làm việc.


Khóa học VBA sẽ giúp bạn làm được những gì?

Làm được những thao tác lập đi lập lại nhiều lần 1 cách tự động, giảm thiểu thời gian, tăng độ chính xác và dễ sử dụng. Khi bạn thao tác với các dữ liệu lớn việc sử dụng VBA là bắt buộc!

Trong khóa học, học viên sẽ được học lý thuyết xen kẽ thực hành, làm việc với các project thực tế. Kết thúc khóa học VBA Excel các bạn sẽ:

- Thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

- Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon, tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

-....

Tại sao bạn nên chọn Stanford?

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo ngành công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các học viên!

Tham gia khóa học lập trình VBA for Excel tại Stanford, bạn sẽ được dẫn dắt bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đang làm việc tại tập đoàn lớn. Không chỉ giỏi về kiến thức, giảng viên tại Stanford còn là những người giàu kinh nghiệm thực tế. Bởi vậy khi theo học, sinh viên sẽ được đào tạo toàn diện cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành.

Ngoài ra với phương châmhọc để làm việc, Stanford tự hào rằng 100% học viên bước ra từ Stanford đều đáp ứng được mặt bằng năng lực của các doanh nghiệp và thành công với nghề đã chọn. Đó chính là thành công và niềm tự hào của Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: