Khai giảng lớp học lập trình ASP.NET MVC cho doanh nghiệp

Vào lúc 9h30 sáng nay, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình hợp tác cùng Cục Quản Lý Đất Đai - Bộ tài nguyên tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học lập trình ASP.NET MVC for Developer cho các nhân viên phòng IT của trung tâm, tại trụ sở số 9, ngõ 78, đường Giảng Phóng, Hà Nội.

Với mô hình đào tạo hiện đại, cùng phương châm “học để làm việc” Stanford luôn khẳng định được uy tín cũng như là điểm đến tin cậy cho học viên và các doanh nghiệp mong muốn học kiến thức, kinh nghiệm thực tế phục vụ cho công việc của mình.

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp là hình thức đào tạo đã và đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên đáp ứng các yêu cầu công việc của doanh nghiệp.


Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 6 buổi, 2 buổi /1 tuần, dự kiến sau 3 tuần khóa học sẽ kết thúc. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn bắt đầu ngay được với dự án đơn vị chuẩn bị triển khai.

Tham gia khóa đào tạo, học viên không chỉ được học kiến thức cơ sở về ASP.NET MVC mà bạn còn có cơ hội làm việc với Model Biding, Validation, Bootstrap responsive, hoàn thiện Project quản lý cán bộ bằng MVC, làm việc với LLBL GenPro,Telerik, giới thiệu và xây dựng module áp dụng cơ chế bảo mật trong ASP.NET MVC


Với hình thức đào tạo nhanh, sau khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế của đơn vị.

ASP.NET MVC là công nghệ lập trình web động của do Microsoft phát triển. ASP.NET MVC là 1 sự cải tiến của ASP.NET webform và kết hợp các kỹ thuật của ASP.NET WebPage. Chúng tận dụng được các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng của ngôn ngữ .NET, mô hình Entity Framework như webform, đồng thời tận dụng được khả năng lập trình phía client.

ASP.NET MVC tận dụng tối đa sức mạnh lập trình của các công nghệ lập trình web khác (như php, java ), đồng thời có những sáng tạo sức mạnh riêng mà các công nghệ trên không có. Đó cũng là lý do mà hiện nay khi bước chân vào thế giới lập trình web mọi người đều muốn học ngay công nghệ ASP.NET MVC.


Môi trường học tập ở Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Hi vọng rằng, với phương pháp học tập mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của giảng viên, các bạn sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với nghề nghiệp mà bạn lựa chọn.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: