Bắt đầu khởi nghiệp với khóa học lập trình C++ tại Stanford

Những diễn biến cảm xúc vô cùng phong phú, không ít niềm vui và tiếng cười trong buổi bế giảng của lớp CC121501CB trong ngày 23/4 vừa qua tại Stanford.

Sau quá trình miệt mài học tập cùng những cố gắng và nỗ lực hết mình cũng như nhận được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình của giảng viên Phạm Công Thiện, các bạn học viên lớp học lập trình C/C++(CC121501CB) đã hoàn thành xuất sắc khóa học trong niềm hân hoan, hứng khởi và cả những cảm xúc không thể nói thành lời.

Tuy mới chỉ là những thành công bước đầu nhưng việc hoàn thành tốt khóa học lập trình C++ cũng chính là cơ hội để các bạn có thể học tiếp các nền tảng ngôn ngữ khác hoặc có thể ứng dụng vào thực tế công việc của mình.


học lập trình C++ tại Stanford

Sau bao tháng ngày học tập vất vả, các bạn cũng đã lĩnh hội được nhiều kiến thức. Không chỉ là những kiến thức chuyên môn về lập trình mà còn biết thêm về những kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng làm việc và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Tại buổi bế giảng, giảng viên đã chữa bài kiểm tra cuối khóa học cho các bạn. Đồng thời đưa ra những nhận xét, đánh giá, tổng kết những thành quả của các bạn đã đạt được sau khóa học và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các học viên.

Theo kết quả kiểm tra thì hầu hết các bạn trong lớp đều đạt yêu cầu, mọi người đều đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế. 

Giảng viên cũng đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các học viên trong thời gian tham gia khóa học. Với kết quả đạt được giảng viên cũng mong các học viên tiếp tục học tập, nâng cao hơn nữa khả năng học hỏi của mình để đáp ứng được với yêu cầu công việc của mỗi học viên.

Kết thúc khóa học lập trình C++ cơ bản các bạn đã:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN

- Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

bắt đầu học lập trình C++


Ngoài ra, học tập tại Stanford bạn không chỉ được đảm bảo về mặt lý thuyết và thực hành mà còn được truyền thụ về các kỹ năng mềm cần thiết, đồng thời luôn luôn tạo cơ hội để gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng.

Chúc mừng các bạn học viên lớp CC121501CB đã hoàn thành khóa học với kết quả đáng khích lệ, chúc cho mỗi bạn sẽ phát huy được nền tảng kiến thức học được tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế ứng dụng vào trong công việc và ước mơ luôn bay cao, bay xa trên con đường mình đã chọn.

Các bạn có thể đăng ký tham gia khóa học lập trình C++ của Stanford tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trinh C,