Chuẩn bị khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server

Stanford tiếp tục khai giảng lớp học cơ sở dữ liệu SQL Server giúp các bạn có kiến thức nền tảng cơ bản và được làm quen với môi trường làm việc thực tế.

Trải qua một chặng đường dài, khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford ngày càng thu hút các bạn trẻ có đam mê, có khát khao khởi nghiệp trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu này.

Điều đó được thể hiện rõ nhất khi Stanford tiếp tục khai giảng lớp SQL051601CB nhằm giúp các bạn có kiến thức nền tảng cơ bản và được làm quen với môi trường làm việc thực tế, các công nghệ mới…

Lịch khai giảng: 19h00 thứ 7 ngày 14/05/2016

Thời lượng khóa học: 18 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi

học cơ sở dữ liệu sql server

Được các chuyên gia hàng đầu về công nghệ đánh giá cao, SQL Server của Microsoft luôn bảo đảm hiệu năng thực thi cho các ứng dụng cốt yếu với tất cả các khối lượng công việc trong bộ nhớ tích hợp, nền tảng dịch vụ điện toán dám mây lại cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, quản lý và triển khai các giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây. Đặc biệt đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ Database nào với các công cụ quen thuộc.

Cho đến nay có thể nói rằng SQL đã được xem là ngôn ngữ chuẩn trong cơ sở dữ liệu. Các hệ quản trị CSDL quan hệ thương mại hiện có như Oracle, SQL Server, Informix, DB2,... đều chọn SQL làm ngôn ngữ cho sản phẩm của mình.

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford cung cấp về những kiến thức, kỹ thuật liên quan đến cài đặt, vận hành quản trị và phục hồi, sao lưu cũng như khai thác dữ liệu trong SQL Server. Được hướng dẫn sử dụng các công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer … để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

 

-         Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

-         Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-         Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.

-         Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

-         Kiến thức, tài liệu theo chuẩn của hãng Microsoft sau khóa học bạn có thể hệ thống, ôn luyện để thi chứng chỉ như: MCITP (Database Administrator), Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA), Microsoft Technology Associate (MTA),…


Quan trọng nhất, rất nhiều lợi ích các bạn sẽ thu được khi tham gia học tại Stanford. Như vậy có nghĩa là nếu đầu tư cho mình một khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server đến nơi đến chốn cùng với đam mê của mình, thì sẽ không có gì khó khăn để bạn có được thành công giống như những người đi trước đã đạt được khi theo đuổi nghề quản trị nữa.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi! 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu sql server,