Khai giảng thành công lớp học lập trình Java base

Tối qua, ngày 01/07/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học lập trình Java base (J071601CB) trong không khí đầy nhiệt huyết và cởi mở.

Giảng viên của lớp học này là thầy Bùi Quang Đăng và trợ giảng Vũ Văn Cường.

Những học viên của lớp học lập trình Java đều có niềm thích và đam mê lập trình, họ đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên cùng lớp. Ngoài ra, lớp còn thu hút được đông đảo các bạn quan tâm đến lập trình theo dõi buổi khai giảng này thông qua chương trình Live trực tuyến trên facebook và youtube.

khai giảng lớp học lập trình java

Như thường lệ, bắt đầu buổi khai giảng chuyên gia sẽ có phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học, nội dung chính, kết quả đạt được khi tham gia khóa học để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.

Khóa học lập trình Java cơ bản có sự tham gia của 12 học viên, mỗi bạn đều đến từ các môi trường khác nhau, có bạn là sinh viên, có bạn đã đi làm và cũng có những người chưa xin được việc. Mỗi người sẽ có những quan điểm riêng, mục đích riêng và một cách riêng khi chọn nghề lập trình viên chỉ biết rằng sau khi hoàn thành khóa học và thực sự bước vào môi trường làm việc các bạn đều nhận ra giá trị của những năm tháng các bạn đã học tập tại Stanford, với những kỹ năng và kiến thức mà các bạn có được chính là hành trang quý báu giúp các bạn có được nền móng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

lớp học lập trình java base

Cũng trong buổi khai giảng, giảng viên đã mang tới các bạn tân học viên những chia sẻ gần gũi về con đường học tập và rèn luyện cũng như những yếu tố cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên giỏi, năng động của tương lai.

Luôn đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu của học viên, Stanford hy vọng sẽ là mô hình đào tạo thân thiện, cởi mở giúp các bạn có nhu cầu học sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn theo đuổi ngành nghề học này.

Đã 4 năm đồng hành cùng sứ mệnh đào tạo các thế hệ lập trình viên có tay nghề cao cho nguồn nhân lực nước nhà, Stanford luôn tự hào và tin tưởng về các thế hệ học viên của mình. Và với các thành viên mới của lớp J071601CB cũng vậy, các bạn không chỉ đến với Stanford để học mà các bạn còn đến với chúng tôi, trở thành những giá trị đào tạo giúp Stanford ngày một phát triển và hoàn thiện.

học lập trình java base

Sau ngày khai giảng, các bạn học viên lớp học lập trình Java sẽ tiếp tục hoàn thiện chương trình học tại Stanford. Hi vọng rằng, các bạn học viên sẽ luôn nuôi dưỡng đam mê, sự nhiệt huyết và quyết tâm trên con đường thực hiện ước mơ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.

Stanford liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình để cung cấp cho ngành phần mềm những kỹ sư công nghệ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tế công việc bởi nguồn nhân lực ngành này dự đoán là chưa hề có dấu hiệu giảm từ nay tới năm 2020 nếu như không nói là sẽ còn gia tăng thêm.

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động về tuyển sinh cũng như các ưu đãi hỗ trợ của Stanford tại website: stanford.com.vn

Các bạn theo dõi buổi khai giảng tại link trực tiếp sau đây nhé: https://goo.gl/BHnjiF

Tags: học lập trình, học lập trình java