Chuẩn bị khai giảng khóa học Tester cơ bản ngày 14/07/2016

Stanford tiếp tục khai giảng khóa học Tester vào 18h00 ngày 14/07/2016 với hy vọng mang đến cho học viên có đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế với nghề kiểm thử

Bên cạnh nghề Lập trình – là đội ngũ sản xuất chính – thì nghề kiểm thử phần mềm (Tester) hiện nay cũng được coi là một “Nghề hot” trên thị trường lao động Việt Nam.

- Nhu cầu tuyển dụng cao

- Nghề nghiệp ổn định, thường xuyên được cập nhật những công nghệ mới

- Có quy định về nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Nghề Tester không có tuổi

- Mức lương của một tester cao và ổn định

học tester tại stanford

Nắm bắt được xu thế phát triển của nghề kiểm thử tại Việt Nam và cũng muốn các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành này, Stanford tiếp tục khai giảng khóa học Tester vào 18h00 ngày 14/07/2016 với hy vọng mang đến cho các bạn học viên có đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế trước khi sẵn sàng nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi

Khi theo học khóa Tester – Kiểm thử phần mềm tại Stanford, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại với phòng học bố trí như phòng họp – làm việc nhóm tăng sự tương tác của chuyên gia và học viên.

Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo theo chương trình luôn được khảo sát, cập nhật thường xuyên từ nhu cầu thực tế tuyển dụng của các hãng phần mềm lớn. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được Stanford trang bị đầy đủ các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm việc sau khi tốt nghiệp.

Khóa học Tester không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được cách trở thành một kiểm thử viên chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Tham gia khóa học bạn sẽ được học những công nghệ cập nhật, tiên tiến nhất, ngoài ra bạn còn được học từ các dự án thực tiễn của công ty, các bài tập được giao thực tế mang lại cho học viên những kiến thức thực hành chuyên sâu hơn.

Bạn đam mê công nghệ, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề kiểm thử phần mềm? Hãy sẵn sàng bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công!

Nhân dịp “Mừng sinh nhật 4 tuổi” Stanford dành tặng ưu đãi học phí lớn lên tới 1.000.000 đồng. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm,