Ngày khai giảng đặc biệt với các thành viên lớp CC071601CB

Tối qua, ngày 06/07/2016, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng lớp học lập trình C++ (CC071601CB) do chuyên gia Phạm Công Thiện giảng dạy.

Công nghệ thông tin là lĩnh vực rộng lớn, đòi hỏi sự học tập không ngừng nghỉ của mỗi học viên. Các khóa học tại Stanford luôn chú trọng tới thực hành, giúp các học viên vững vàng hơn về mặt kĩ năng để có thể học tốt tại Stanford và trở thành một lập trình viên giỏi.

Lớp học lập trình C++ CC071601CB “hội tụ” 9 thành viên đến từ nhiều trường Đại học lớn như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Viện Đại Học Mở, Học viện Bưu chính Viễn Thông, Đại Học Công Nghiệp Việt -Hung…Bên cạnh đó, lớp còn có những bạn đã đi làm, họ làm những công việc khác nhau không liên quan đến lập trình nhưng vì niềm đam mê với CNTT, họ đã lựa chọn Stanford để theo đuổi niềm đam mê của mình.

khai giảng khóa học lập trình C

Khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ khi mới bắt đầu con đường lập trình. Khoá học luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học và làm để đảm bảo chất lượng đầu ra cho các bạn học viên.

Để các bạn hiểu rõ hơn về khóa học, thầy Phạm Công Thiện cũng giới thiệu những quy định chung khi tham gia học tập tại Stanford. Khi gặp khó khăn trong quá trình học tập, các bạn học viên có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên hoặc trao đổi qua Group lớp để giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, chuyên gia cũng làm quen với lớp, chia sẻ định hướng chung của toàn khóa học, kinh nghiệm học lập trình hiệu quả để các bạn có thể định hình tốt hơn về việc học tập sắp tới.

khóa học lập trình C tại Stanford

“Mình đã đi làm chuyên ngành về cơ khí nhưng mình vì niềm đam mê với công nghệ đặc biệt là lập trình nên mình đã quyết định đăng ký khóa học C++ cơ bản tại Stanford. Đây mới chỉ là buổi học đầu tiên nhưng qua buổi khai giảng mình cảm thấy Stanford đúng là địa chỉ tin cậy cho sự phát triển nghề nghiệp của hầu hết các bạn trẻ yêu thích lập trình như mình. Chuyên gia chỉ bảo tận tình, không có những lý thuyết khô khan hay những kiến thức sáo rỗng, giờ học là những giờ phút đầy thú vị với những chia sẻ nhiệt tình từ giảng viên”. Bạn Nguyễn Ngọc Luận cho biết

Với buổi khai giảng đầy thuận lợi, chúc cho các thành viên lớp học lập trình C++ sẽ có những khởi đầu tốt đẹp và hoàn thành tốt chương trình học của mình!

khóa học lập trình C cơ bản

Nếu bạn yêu công nghệ thông tin, bạn muốn khẳng định mình với nghề lập trình viên và bạn muốn thành công thì Stanford sẽ là địa chỉ đáng để bạn đặt niềm tin vì Chúng tôi chọn sự thành công của bạn là giá trị của Chúng tôi.

Stanford tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford và quan trọng là với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Trong dịp này, chúng tôi dành tặng đến các bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mừng Sinh Nhật Stanford 4 tuổi” giúp hỗ trợ các bạn có thêm điều kiện để gia nhập vào hệ thống đào tạo chuyên nghiệp. Truy cập vào website www.stanfrod.com.vn thường xuyên để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào!

Tags: học lập trình, học lập trình c,