Lớp CS031601CB về đích với bảo vệ Project cuối khóa

Tối qua, ngày 14/07/2016, các bạn học viên lớp học lập trình C# đã có buổi bảo vệ thành công project cuối khóa tại Stanford.

Sau một khoảng thời gian học tập và rèn luyện kỹ năng cũng như nhận được sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, vào 20h00, tối qua, ngày 14/07/2016, các bạn học viên lớp học lập trình C# đã có buổi bảo vệ thành công project cuối khóa tại Stanford.

Kết thúc mỗi khóa học, tùy theo từng cấp độ mà học viên Stanford sẽ thực hiện một đề tài khác nhau nhằm giúp các bạn hoàn thiện các khối kiến thức đã được học trong khóa học cũng như tiếp cận cách thức xây dựng phần mềm thực tế như: Phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu, kiến trúc code cho Project, làm việc nhóm…

hoc lập trình c# tại Stanford

Bảo vệ Project không chỉ là yêu cầu bắt buộc để các bạn sinh viên hoàn thành khóa học mà còn đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, từ ý tưởng đề tài cho đến khi hoàn thiện. Qua mỗi giai đoạn hoàn thiện, các bạn lại thêm phần trưởng thành và từng bước khẳng định mình trước khi bước vào thế giới của những lập trình viên chuyên nghiệp.

Tuy là lần đầu thuyết trình nhưng các bạn trong lớp đều tự tin với đề tài của mình, phản biện bảo vệ ý tưởng khiến giảng viên rất hài lòng. Đặc biệt với đề tài mở đầu buổi bảo vệ: Quản lý thông tin truy xuất thực phẩm bằng mã quẹt QR của bạn Vũ Minh Tuấn đã nhận được rất nhiều lời khen của chuyên gia.

Với phong cách thuyết trình tự tin, bạn Tuấn đã khiến chuyên gia cảm thấy hài lòng và thuyết phục với ý tưởng của mình đưa ra. Thiết kế giao diện tốt, xử lý được cập nhật nhiều trên bảng, xử lý được thông tin mã vạch…

khóa học lập trình C#

Bạn Vũ Minh Tuấn chia sẻ: "Các kiến thức được học ở Stanford đã giúp ích rất nhiều cho mình và các bạn trong lớp khi thực hiện Project. Mỗi một nội dung của đề tài bảo vệ đều được vận dụng lý thuyết học tại lớp. Có được kết quả tốt này tất cả nhờ vào sự tận tình của thầy Đăng. Thầy luôn bận rộn nhưng lúc nào cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của mọi người. Ngay từ lúc triển khai đề tài, thầy đã chỉ rõ những vấn đề cho từng người, cùng phân tích và đưa ra gợi ý để mọi người thực hiện.

Bên cạnh đề tài tốt, còn có một số đề tài còn có những thiết sót nhất định. Với mong muốn mang lại sự hoàn thiện cho các bạn, mỗi phần trình bày của các bạn đều được chuyên gia nhật xét, đánh giá, góp ý nhiệt tình khiến cho không khí buổi bảo vệ càng trở lên sôi nổi hơn.

khóa học lập trình C# cơ bản

Qua buổi bảo vệ này, các bạn đã đúc rút được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt việc áp dụng tốt các kiến thức đã học tại Stanford vào sản phẩm thực tế đã mang lại cho các bạn có cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khoá học.

Với kết quả cuối khóa đạt được, các bạn đã gặt hái được những thành quả đầu tiên và từng bước trưởng thành trên con đường các bạn đã chọn. Chúc các bạn luôn đạt được những thành công như mong đợi.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình C#,