Bế giảng lớp VBA061601CB -Tăng hiệu quả, năng suất công việc

Tối qua, ngày 01/08/2016, Stanford tổ chức thành công buổi bế giảng cho lớp học lập trình VBA trong Excel.

Nếu công việc của bạn có liên quan nhiều tới tính toán và quản lý thì Excel có thể giúp được bạn. Excel được cả thế giới dùng cho những việc quan trọng như dự toán, kế toán, quản lý điểm của học sinh... nó có mặt khắp nơi. Vì vậy Excel có giá trị và vai trò lớn khi ta sử biết sử dụng chúng hiệu quả.

Trong Excel có nhúng một ngôn ngữ lập trình là Visual Basic Aplication (VBA), có thể dùng nó để tạo các hàm mới, các macro... giúp cho bạn giải quyết nhanh và chính xác hơn.

Học lập trình VBA trong Excel là việc viết ra câu lệnh, dòng lệnh để thực hiện những điều ta muốn làm trong Excel. Giống như hàm Excel, thì trong VBA ta cũng có những sự kiện (event), hàm, action, các toán tử… bằng cách kết hợp các yếu tố trên, Excel sẽ hiểu ta muốn làm gì.

học lập trình VBA trong Excel

Khi bạn muốn thực hiện chức năng nào đó, bạn chỉ cần gọi câu lệnh đã được xây dựng sẵn trong VBA Excel thì nó sẽ tự động thực hiện trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, trong VBA ta còn có thể vẽ các trường nhập dữ liệu, các nút lệnh, giúp người sử dụng ứng dụng dễ dàng thực hiện các thao tác chuẩn.

Nhận biết được điều đó, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình VBA trong Excel, nhằm giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, đạt hiệu quả cao trong công việc hiện tại và tương lai.

Khai giảng vào tháng 6, đến nay trải qua 2 tháng học tập dưới sự hướng dẫn tận tình của Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng các học viên lớp VBA061601CB đã tự tin với kiến thức của mình, cùng “về đích ngoạn mục” và có buổi bế giảng thành công vào 19h45 ngày 01/08/2016.

khóa học lập trình VBA trong Excel

Sau khoảng thời gian học tập tại Stanford, các bạn dù ít, dù nhiều đều có được cho riêng mình những kỉ niệm đáng nhớ tại đây. Buổi bế giảng chính là sự đánh giá có ý nghĩa nhất giúp các bạn chứng minh sự vững vàng và chuyên nghiệp của mình trong bước đường tiếp theo.

Chia sẻ trong buổi bế giảng, anh Vũ Đình Tâm cho biết: “Khi biết cách lập trình VBA đã giúp tôi cải thiện hiệu suất công việc lên rất nhiều lần. Có những nhiệm vụ nếu không biết VBA sẽ mất vài giờ hoặc thậm chí cả ngày, nhưng với vài câu lệnh thì chỉ cần ít phút hoặc chưa đến1 phút là xong rồi. Học xong khóa học này tôi còn có thể sử dụng VBA để lập ra các ứng dụng thống kê, phân tích, biểu đồ động…”

Buổi bế giảng là sự đánh dấu cho một bước khởi đầu mới với các bạn những chuyên gia VBA của tương lai. Mỗi người trong các bạn trong lớp đến với Stanford theo một cách khác nhau, với những ước mong và sự kì vọng riêng cho bản thân, Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đã hỗ trợ các bạn hiện thực hóa giấc mơ này.

Stanford chúc tất cả các bạn sẽ vững vàng trên con đường phía trước, không có thành công nào dễ dàng nhưng thử thách sẽ tôi luyện các bạn.

Nhật Lệ

Tags: học lập trình, học lập trình vba,