Khai giảng lớp học lập trình C/C++ theo hình thức học việc

Vào 8h30 sáng nay, Stanford đã khai giảng thành công lớp học lập trình C/C++ (CC081601CB – HV) theo hình thức học việc do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Điều đặc biệt của khóa học lập trình C/C++theo hình thức học việc này đó là sự tham gia của 2 bạn du học sinh Đức, các bạn tranh thủ dịp nghỉ hè để đăng ký tham gia khóa học với mong muốn được bổ sung thêm kiến thức về lập trình phục vụ tốt cho việc học tập của bạn sắp tới.

Lựa chọn hình thức học việc tại Stanford bạn Lê Tuấn Anh cho biết: “Em chỉ có thời gian ngắn ở Việt Nam nên đã tranh thủ tham gia khóa học lập trình C cơ bản, lựa chọn hình thức học việc vì em sẽ được chủ động về mặt thời gian và lịch học của mình, có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng dẫn một cách hiệu quả nhất.”

“Tham khảo qua nhiều đơn vị đào tạo lập trình nhưng cuối cùng chúng em chọn Stanford là điểm đến cuối cùng, hy vọng sau khóa học này chúng em sẽ có một nền tảng vững chắc về lập trình và những kinh nghiệm thực tế bổ ích đáp ứng tốt cho việc học, cũng như công việc sau này”.  Bạn Lê Thị Xuyến cũng chia sẻ thêm

lớp học lập trình C/C++ cơ bản

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã giới thiệu đến các bạn khái quát về nội dung chương trình học lập trình C/C++ của cả khóa đồng thời cũng cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác về quy định học tập cũng như những giá trị mà các bạn sinh viên nhận được khi học tập tại Stanford.

Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên khóa học dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng của học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và bản chất vấn đề. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

lớp học lập trình C/C++

Xuyên suốt quá trình học tập, các bạn sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên. Tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, lập trình một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được cái nhìn khách quan sau khi kết thúc khóa học.

Stanford tin tưởng rằng với sự khởi đầu thuận lợi ngày hôm nay sẽ mở đầu tốt đẹp cho một quá trình rèn luyện, phấn đấu trong hành trình vươn tới ước mơ của các bạn. Chúc các bạn tân học viên lớp học lập trình C/C++ CC081601CB – HV học tập tốt!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình c,