Khai giảng thành công lớp học lập trình VBA trong Excel

Stanford khai giảng thành công khóa học lập trình VBA trong Excel (VBA081601CB) vào 8h30 ngày 07/08/2016

Hôm qua 07/08/2016, Stanford đã tổ chức khai giảng khóa học lập trình VBA trong Excel. Học viên trong lớp đều là những người đã đi làm và mong muốn bổ sung kiến thức về Excel để giúp ích cho công việc của mình.

Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã khuyến khích các học viên chia sẻ về mục tiêu cá nhân và những lo lắng trước khi bắt đầu khóa học, giải đáp thắc mắc cho từng học viên để các bạn yên tâm hơn về chất lượng đào tạo cũng như giúp các bạn có được những hành trang đầu tiên cho bước đường chinh phục nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

khai giảng khóa học lập trình VBA

Nội dung chính được chuyên gia đề cập đến trong buổi khai giảng lớp học lập trình VBA đó là:

- Lịch học và quy định khóa học

- Giới thiệu khóa học lập trình VBA

- Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình VBA hiệu quả

- Giới thiệu các hệ thống được lập trình bằng VBA trên Excel trong thực tế

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford cho phép người làm Excel viết ra những mã lệnh-Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột như trong các phần mềm mà không phải thủ công lập công thức Excel.

Với phương pháp đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” phân tích lý thuyết và thực hành với các ví dụ thực tế và điển hình sẽ giúp các bạn dễ hiểu, nắm bắt kiến thức nhanh, phát huy được kiến thức đã học để áp dụng vào công việc  thực tế của mình.

Kết thúc khóa học, các bạn có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Worksheet, Workbook, Range, Userform, Ribbon, Menu bar, tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

Trải qua một chặng đường, khóa học lập trình VBA tại Stanford ngày càng thu hút các bạn trẻ có đam mê, có khát khao khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Stanford chúc các bạn lớp VBA081601CB sẽ có sức khỏe tốt, học tập tốt và đạt được những thành công trong sự nghiệp của mình.

Tags: học lập trình, học lập trình vba