Chào mừng thành viên mới lớp học lập trình C/C++ for base

Sáng nay, ngày 11/08/2016, Stanford đã diễn ra buổi khai giảng tiếp theo của lớp học lập trình C/C++ miễn phí trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Buổi khai giảng có sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng toàn thể các bạn học viên trong lớp.

Khóa học lập trình C/C++ miễn phí được hỗ trợ từ Quỹ phát triển cộng đồng của Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ nhằm tạo điều kiện thuận lợi, cơ sở vững chắc cho các bạn mong muốn học lập trình để khơi dậy tiềm năng của mình. Cụ thể, khi tham gia học tập các bạn sẽ nhận được đầy đủ các tài nguyên mà không cần đóng bất kỳ khoản phí nào.

Trong không khí cởi mở, thân thiện, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã mở đầu buổi khai giảng với lời phát biểu: “Chào mừng các bạn tham gia khóa học C/C++ for base tại Stanford! hy vọng mọi người sẽ có khoảng thời gian học tập thật bổ ích tại đây”.

khóa học lập trình c

Là buổi đầu tiên khi tham gia lớp học, ban đầu các bạn có một chút ngại ngần; nhưng khi được chuyên gia giới thiệu và chia sẻ thì không khí của lớp đã sôi động, cởi mở và hào hứng hơn.

Các bạn học viên trong lớp CC081601B đã được chuyên gia hướng dẫn cụ thể về quy trình, nội quy học tập đồng thời gợi mở tiềm năng cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp CNTT lớn hiện nay.

Khóa học lập trình C/C++ for base tại Stanford dành cho những đối tượng chưa biết hoặc chưa nắm vững về C/C++ với cách thức đào tạo, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và hiểu bản chất vấn đề.

khóa học lập trình c tốt nhất

Khóa học sẽ giúp các bạn học viên có cơ hội thực hành thực tế, bước đầu làm quen tìm hiểu về lập trình, từ đó đưa ra lộ trình học tốt nhất cho thành công của mình, đồng thời chủ động trang bị những kỹ năng, công cụ cần thiết cho hành trang sắp tới cho sự nghiệp của mình. Đây cũng là bước đệm vững chắc giúp các bạn học viên lớp CC081601B có thêm những kinh nghiệm bổ ích cho công việc của mình trong tương lai.

Hy vọng rằng, với phương pháp học tập không gian mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của giảng viên, bạn sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với con đường mà bạn lựa chọn.

 học lập trình c tại Stanford

Vẫn là những nền tảng cơ bản của lập trình, nhưng luôn luôn được đổi mới từng ngày, cập nhật theo xu hướng hiện đại để đưa vào công tác giảng dạy. Khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++  của Stanford luôn tư hào sẽ ươm mầm tài năng lập trình trong mỗi bạn lớn nhanh và rực rỡ nhất. Hãy cùng Stanford bước từng bước trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trên con đường còn đầy chông gai này.

Các bạn có thể theo dõi buổi khai giảng trực tuyến tại đây:

 https://www.youtube.com/watch?v=ITV1Pnef83k

 

 

 

Tags: học lập trình, học lập trình c,