Bế giảng thành công lớp học SQL051601CB

Vào 9h00 ngày 27/8/2016, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên lớp học cơ sở dữ liệu SQL Server (SQL051601CB)

Bằng những kiến thức và kỹ năng đã học của mình, các bạn đã tự tin, hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra tổng hợp cuối khóa.

Buổi bế giảng là “đích” đến cuối cùng cho chặng đường học tập và tham gia đào tạo tại Stanford. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Bùi Quang Đăng, lớp SQL021601CB đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị. Rất nhiều điều bổ ích trong đó có những kiến thức nền tảng SQL Server, những lần trải nghiệm thực tế với công việc quản trị CSDL để cuối cùng có được kết quả tốt như hôm nay.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn có được trong khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server, các bạn còn có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Khóa học Sql server tại Stanford

Trong buổi bế giảng chuyên gia sẽ chữa bài kiểm tra tổng hợp cuối khóa, hệ thống lại toàn bộ những kiến thức trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới, hướng dẫn cấu hình backup tự động và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

“Mỗi bài học giảng viên luôn luôn có demo ví dụ từ đơn giản để mọi người hiểu vấn đề và nâng cao mức độ phức tạp lên. Bên cạnh đó, trước khi bắt đầu bài học mới giảng viên sẽ hệ thống lại những kiến thức trọng tâm các phần đã học để luôn luôn giúp học viên cần phải nhớ những kiến thức đó.” Bạn Thiên Tân chia sẻ

Những nụ cười rạng rỡ trong buổi bế giảng là kết quả của một quá trình học tập, giảng dạy đầy nhiệt huyết, quyết tâm của thầy và trò, góp phần khẳng định sức mạnh đam mê cháy trong mỗi người là con đường duy ngắn nhất đưa ta đến thành công.

Kết quả đạt được sau khóa học này là:

-        Nắm chắc và sử dụng tốt các công cụ công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer… để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps…

-        Thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.

-        Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-        Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.

-        Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Khóa học SQL Server đã kết thúc nhưng sự kết thúc này sẽ là sự khởi đầu cho cái khác vì vậy con đường phía trước sẽ còn cần các bạn phải luôn hoàn thiện mình và luôn cố gắng hãy là một phần không thể thiếu trong thế giới công nghệ luôn chuyển động.

Với không khí sôi nổi của buổi bế giảng cùng với sự tự tin của các bạn học viên chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tích trên con đường các bạn đã chọn. Chúc các bạn thành công!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học sql