Khai giảng lớp học lập trình J2EE – Khởi đầu của thành công

Stanford khai giảng thành công lớp học lập trình J2EE vào 14h30 ngày 28/08/2016 với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp

Nói đến lập trình hẳn ai cũng nghĩ đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi có những bộ não đầy năng lượng, tư duy logic siêu phàm, vừa xử lý các thuật toán và lệnh lập trình, vừa đặt mình vào vị trí người dùng để viết ra một sản phẩm tiện lợi, lại dễ sử dụng... Đã bao giờ bạn muốn trở thành một nhân tố trong cộng đồng lập trình viên đấy và tự hỏi làm thế nào để toả sáng, để những đứa con tinh thần của mình được công nhận, được cống hiến.

Lập trình không đơn giản nói là làm được ngay mà phải dành cho nó niềm đam mê và tình yêu thục thụ. Luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với thành công, Stanford liên tục tkhai giảng các khóa học lập trình nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp bạn có thể lập nghiệp ngay sau khi hoàn thành khóa học

Khai giảng vào 14h30, ngày 28/08/2016, lớp học lập trình J2ee (JE081601DEV) là một trong rất nhiều lớp tại Stanford đã có buổi khởi đầu thành công.

Khóa học lập trình J2ee tại Stanford

Trong buổi khai giảng chuyên gia của lớp đã có những chia sẻ với các bạn học viên về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học. Đồng thời cũng không quên giới thiệu tới các bạn về mô hình giảng dạy của Stanford cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.

Theo đó, tham gia khóa học các bạn sẽ được:

- Cung cấp kiến thức chuyên sâu về lập trình Java và lập trình web bằng JSP

- Làm việc với chủ đề HTML, CSS, Javascript và jQuery được sử dụng cho tất cả các nền tảng xây dựng web như:.NET, JSP, PHP,…

- Làm việc với những thành phần, đối tượng như Servlet, JSP

- Làm việc với cơ sở dữ liệu mức chuyên sâu như viết kịch bản, phân tích thiết kế hệ thống, tập lệnh truy vấn nâng cao trong Oracle.

- Làm việc với mô hình MVC trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng trên nền tảng web.

- Sử dụng công nghệ Struts, Hibernate, Spring để xây dựng nhanh ứng dụng phần mềm.

- Project cuối khóa xây dựng và đưa ra một sản phẩm Web bằng công nghệ Java.

học lập trình J2ee tại Stanford

Chúc lớp JE081601DEV sẽ có một trải nghiệm thú vị khi tham gia khóa học này. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất và ứng dụng được các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế công việc.

Bạn đam mê CNTT? Bạn ấp ủ ước mơ thành một chuyên gia IT trong tương lai? Bạn muốn được làm việc với dự án thực tế ngay trong khóa học? Và học tập tại Stanford sẽ là cơ hội giúp bạn chạm tay vào điều ước đó! Hãy đăng ký và  trở thành học viên tại Stanford ngay hôm nay bạn nhé!

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình java