Thông báo chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C/C++

Khóa học lập trình C/C++ sẽ khai giảng chính thức vào 18h00 thứ 6 ngày 16/09/2016. Cơ hội để đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn vẫn còn cho bạn nhanh tay nhất.

C/C++ có gì hấp dẫn? Liệu có nên đầu tư công sức để thành thạo ngôn ngữ C/C++? Học C/C++ như nào để hiệu quả?... Tất cả những nút thắt đó sẽ được gợi mở trong khóa học lập trình C/C++ chuẩn bị khai giảng tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Mặc cho sự nổi tiếng của Java, C# hay Objective C, C/C++ vẫn nằm trong hàng những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Trên thế giới hiện đang có 11 triệu lập trình viên đang sử dụng C++ một cách thường xuyên. Phải có một lý do đặc biệt nào đó khiến Java và C# phải vay mượn syntax từ C++. Vì vậy việc học C/C++ thật sự không quá khó và cũng đang có rất nhiều tính năng mà C/C++ hỗ trợ cho các ứng dụng mà bạn muốn tích hợp vào.


Học lập trình C tại Stanford

Tại sao bạn lại muốn học C++?

✅ Bạn muốn cải thiện từng chút tốc độ thực thi của phần mềm bạn viết và bạn muốn làm điều đó với một ngôn ngữ có hỗ trợ các lớp trừu tượng hướng đối tượng

✅ Bạn đang viết code giao tiếp trực tiếp với phần cứng. 

✅ Tác vụ của bạn yêu cầu kiểm soát bộ nhớ và thời gian một cách tuyệt đối, vì thế bạn phải quyết định hành vi hệ thống và kiểm soát bộ nhớ triệt để.

Vậy thì, với những lý do đó chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình C/C++ tại Stanford.

Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên khóa học dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng của học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và bản chất vấn đề. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.
 
Xuyên suốt quá trình học tập, các bạn sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên. Tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, lập trình một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được cái nhìn khách quan sau khi kết thúc khóa học.

Còn chờ gì nữa! Hãy đăng ký khóa học lập trình C/C++ tại đây để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

Tags: học lập trình, học lập trình c,