Bế giảng lớp học việc CC081601CB-HV

Sáng nay, ngày 16/09/2016, Stanford đã bế giảng thành công lớp CC081601CB – HV (C/C++ for base) theo hình thức học việc do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Khóa học lập trình C/C++ theo hình thức học việc bắt đầu từ ngày 03/08/2016 với sự tham gia của 2 bạn Lê Tuấn Anh và Lê Thị Xuyến, đến nay sau hơn 1 tháng học tập, 2 bạn đã được tiếp cận với những kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình nói chung và ngôn ngữ C/C++ nói riêng. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc thực tế hiện nay đang cần nhằm giúp bạn phục vụ tốt cho công việc tương lai.

Vì đây là khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu học lập trình nên giảng viên đã đào tạo dưới dạng cầm tay chỉ chuột, dạy chậm, từng bước một để giúp người mới tiếp thu dễ dàng nhất. Trong quá trình học giảng viên sẽ demo rất chi tiết từ thuật toán, các bước thực hiện đến hiện thực hóa bằng mã lệnh (code).

Ngoài ra, các bạn còn được làm việc với lập trình Windows form trong Visual C++ để giúp những người mới tiếp cận được vấn đề tốt hơn cũng như hình dùng được cách thức phát triển phần mềm thực tế.

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford

Trải qua thời gian học tập tại Stanford, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những cố gắng qua các bài kiểm tra, 2 bạn trong lớp CC081601CB-HV cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa của mình.

Với kết quả đó, chuyên gia cũng chúc mừng bạn đã hoàn thành khóa học với thành tích cao. Là giảng viên trực tiếp giảng dạy tại khóa đào tạo, chuyên gia Bùi Quang Đăng ghi nhận tinh thần học tập nghiêm túc, hăng hái tham gia bài giảng, tích cực trao đổi ý kiến với giảng viên trong các buổi học của bạn.

“Em rất cảm ơn Stanford đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng em học tập, nghiên cứu và trải nghiệm những kiến thức lĩnh hội được trong quá trình học của mình; cảm ơn thầy Đăng đã nhiệt tình trong giảng dạy, truyền thụ nhiều kinh nghiệm bổ ích trong thời gian vừa qua. Hy vọng những kiến thức đó sẽ giúp được chúng em rất nhiều trên con đường học tập và làm việc sau này.” Bạn Tuấn Anh chia sẻ.

Với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford, hy vọng các bạn sẽ có sự khởi đầu thuận lợi cho một quá trình rèn luyện, phấn đấu trong hành trình vươn tới ước mơ của các bạn. Chúc các bạn thành công!

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam, Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Bạn muốn tham gia các khóa học tại Stanford? Gia nhập cộng đồng IT hàng đầu Việt Nam cùng chúng tôi tại đây: https://stanford.com.vn/dang-ky

Chúng tôi luôn sẵn sàng mang lại thành công cho bạn!

Tags: học lập trình, học lập trình c