Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình Java ngày 19/09/2016

Sắp tới, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ khai giảng chính thức khóa học lập trình Java cơ bản vào 18h00 thứ 2 ngày 19/09/2016.

Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực lập trình viên Java ngày càng tăng. Theo thống kê của trang tìm kiếm việc làm hàng đầu Việt Nam -VietNamwork, Có tới 14.165 công việc lập trình Java trong vòng 12 tháng với mức lương giao động từ 500- 1.500USD. Đây chính là 1 tương lai đầy vững chắc cho ngôn ngữ này.

Nếu bạn yêu thích lập trình và mong muốn trở thành lập trình viên Java chuyên nghiệp? vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình Java tại Stanford bởi đó chính là vũ khí lợi hại để bạn thành công với nghề này. Khóa học được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với công nghệ và môi trường làm việc thực tế trong các dự án Java tại các công ty phần mềm.

Học Java có khó không?

Java được xây dựng trên nền tảng của C và C++. Do đó nó sử dụng các cú pháp của C và đặc trưng hướng đối tượng của C++. Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng bậc cao (bậc 4) do vậy việc học Java cần phải từng bước một, hiểu khái niệm đối tượng,  thực thể, thuộc tính, hành vi...rồi sau đó mới đến các bước như học khai báo, sử dụng cú pháp, các khái niệm kế thừa.....

Học lập trình java tại Stanford

Lập trình Java khó hay dễ là phụ thuộc vào cách người học tiếp cận với ngôn ngữ đó như thế nào. Dù cho bạn lập trình bằng ngôn ngữ gì thì cũng đòi hỏi phải có tư duy  lập trình, thuật toán, tính toán cao và quan trọng là được đào tạo một cách bài bản nhất.

Bạn làm được gì sau khóa học lập trình Java tại Stanford?

✔ Sử dụng thành thạo các đối tượng controls trong lập trình Desktop form (J2SE) với công cụ NeatBean 
✔ Làm việc với cơ sở dữ liệu MySQL Server trong lập trình Java bằng JDBC
✔ Kiến trúc code và đặt tên biến, các đối tượng controls theo quy định lập trình tại các công ty phần mềm đang sử dụng.
✔ Sử dụng thành thạo công cụ quản lý mã nguồn và làm việc nhóm khi làm dự án phần mềm bằng SVN.
✔ Đáp ứng tốt khi làm việc với các dự án về Java tại các doanh nghiệp phần mềm trong nước và nước ngoài.
✔ Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Vậy, bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp chưa? Chỉ cần bạn có đang mê, chúng tôi có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật.

Đăng ký khóa học ngay tại đây: https://stanford.com.vn/dang-ky nhé

Tags: học lập trình, học lập trình java