Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình iOS ngày 24/11/2016

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình iOS vào 17h30 ngày 24/11/2016, bạn sẽ học qua ví dụ mẫu, dự án thật, có thể làm được việc ngay khi học xong.

Bạn đam mê lập trình di động & muốn kiếm tiền từ việc viết ứng dụng cho hệ điều hành iOS, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học lập trình iOS được Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình khai giảng chính thức vào 17h30 thứ 5 ngày 24/11/2016.

Nhắc đến lập trình iOS chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến những thiết bị đã đi liền với hệ điều hành này như iPhone, iPad hay Macbook cùng những ứng dụng khiến người dùng luôn hài lòng bởi sự tiện ích, hiện đại và mang tầm cỡ của ông lớn Apple trong ngành công nghệ.

Vậy bạn có nghĩ một ngày nào đó bạn cũng sẽ là một trong những thành viên thuộc tập đoàn này hay bạn có đủ tự tin trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp với những ý tưởng và công nghệ đột phá của các phần mềm ứng dụng hệ điều hành iOS?

Học lập trình iOS chuyên nghiệp

Tại Stanford, chúng tôi sẽ đào tạo bạn trở thành những chuyên gia phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS, cung cấp cho thị trường công nghệ nguồn nhân lực chất lượng cao. Với phương pháp đào tạo theo tiêu chí hướng dẫn, cầm tay chỉ việc, đi kèm với việc chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế của chuyên gia sẽ giúp bạn có thể tự tin trong việc lập trình các ứng dụng để bán trên Apple Stores.

Khóa học lập trình iOS tại Stanford mang đến bạn điều gì?

  • Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN,…
  • Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift , kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.
  • Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.
  • Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.
  • Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Khóa học tại Stanford sẽ là những trải nghiệm hữu ích để bạn có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước. Hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS bởi sự đa dạng mà nó mang lại. Nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá thành công. Thành công hay không tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công. 

Chi tiết khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/8/khoa-hoc-lap-trinh-di-dong-ios

Tags: học lập trình, học lập trình ios