Khai giảng thành công lớp học lập trình VBA trong Excel

Vào 18h30 ngày 03 tháng 11 năm 2016, tại phòng 203, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tổ chức khai giảng lớp học lập trình VBA trong Excel.

Buổi khai giảng diễn ra vui vẻ, ấm áp với sự có mặt của chuyên gia Nguyễn Việt Dũng cùng đông đủ học viên của lớp học lập trình VBA trong Excel (VBA111601CB).

Nhắc đến lập trình VBA trong Excel chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới một công cụ lập trình cho phép người làm Excel viết ra những mã lệnh-Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột như trong các phần mềm mà không phải thủ công lập công thức Excel.

Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã gợi mở, chia sẻ đến các bạn học viên về phương pháp học tập hiệu quả qua các ví dụ về những cựu học viên đã thành công khi theo học tại Stanford, chuyên gia cũng không quên dặn dò các bạn phải biết nắm bắt cơ hội và cố gắng rèn luyện chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhất.

Khóa học lập trình VBA cùng chuyên gia Stanford

Bên cạnh đó, học viên trong lớp cũng đã cùng nhau chia sẻ về mục tiêu cá nhân và những lo lắng trước khi bắt đầu khóa học. Ai cũng có suy nghĩ và lý do riêng, nhất là khi quyết định cho mình con đường cần theo đuổi, có bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp, có được tương lai vững chắc hay đơn giản chỉ là có thêm kiến thức để phục vụ cho công việc hiện tại của mình. Dù mục tiêu ban đầu của bạn là gì thì khóa học lập trình VBA trong Excel sẽ là cơ hội để thành công với nghề nếu bạn thực sự đã chuẩn bị đầy đủ cả về đam mê và ý thức.

Học lập trình VBA tại Stanford

Bạn Thu Thảo cho biết: “Mình làm trong phòng nhân sự, hàng ngày mình thường phải sử dụng Excel để lập báo cáo, xử lý dữ liệu, quản lý công việc…Sẽ rất mất thời gian nếu mình ngồi gõ thủ công, nhờ bạn bè giới thiệu mình đã đăng ký khóa học lập VBA – Excel ở Stanford. Hi vọng sau khi kết thúc khóa học hiệu quả công việc của mình sẽ tăng lên nhanh chóng”.

Chúc cho những ước mơ của tất cả các bạn sẽ trở thành hiện thực, chúc cho những gì các bạn dự định sẽ thành công. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sắp tới, chào mừng các bạn đến với ngôi nhà chung Stanford!

Học lập trình VBA chuyên nghiệp tại hà nội

____

Bạn muốn tăng tối đa năng suất trong công việc? Bạn muốn thành thạo công cụ quản lý tài chính hàng đầu thế giới? Hãy cùng chúng tôi tham gia khóa học lập trình VBA – Excel tại Stanford. Khóa học không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA trong Excel.

Để tham khảo rõ hơn về khóa học VBA trong Excel dành cho bạn có thể tham khảo tại địa chỉ:  https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/18/khoa-hoc-kinh-nghiem-lap-trinh-vba-for-excel

Tags: học lập trình, học lập trình vba